Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Bút thử kim cương

Kim cương mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu. Là một loại đá quý dẫn đầu về sự sang trọng, mang vẻ đẹp của sự tinh tế. Đó là lý do mà kim cương mang giá trị rất cao. Điều này dẫn đến việc mua kim cương khó không những thế để mua được viên kim cương thật càng khó hơn. Ngày nay, có nhiều biện pháp khác nhau để kiểm tra kim cương thật hay giả. Một trong số những biện pháp đó thì việc sử dụng bút thử kim cương là cách nhanh và có độ chính xác cao để kiểm tra viên kim cương.

Bút thử kim cương là gì?

Là một thiết bị chuyên dùng để kiểm tra độ thật giả của viên kim cương. Một thiết bị cầm tay nhỏ gọn có thể dễ dàng cho vào túi. Hỗ trợ cho việc phân biệt kim cương với các loại đá khác. Bút này có đầu nhỏ để đặt vào viên đá khi thử. Sau đó bút sẽ hiện các thông tin trên màn hình theo quy ước của bút.

Bút thử kim cương hoạt động theo tính dẫn nhiệt. Vì những viên đá khác nhau thì có tính dẫn nhiệt khác nhau. Chiếc bút này sẽ đo được tính truyền nhiệt của những viên đá và báo kết quả cho bạn.

Cách sử dụng bút thử kim cương. 

Bút thử kim cương với thiết kế đơn giản, sử dụng dễ dàng và mang lại hiệu quả chính xác, nhanh chóng. 
Cách sử dụng thiết bị này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần đặt bút lên đỉnh của viên đá thì bút sẽ tự phân tích các số liệu. Sau đó sẽ thông báo kết quả bằng thông số hoặc âm thanh tùy theo thiết bị. 

Một số thiết bị thông báo bằng màu sắc

  • Xanh lá : Kim cương
  • Xanh dương: Đá moissanite
  • Hồng: Sapphire
  • Đỏ: Kim loại

Ưu và nhược điểm của bút thử kim cương

Ưu điểm:

  • Tiện dụng
  • Dễ sử dụng
  • Có thể mang theo mọi lúc mọi nơi

Nhược điểm: 

  • Phụ thuộc vào chỉ số máy móc.

Thế nào là bút thử kim cương tốt

Là thiết bị chính xác để kiểm tra độ thật của kim cương đưa ra kết quả chính xác nhất. 
Một sự chú ý khi sử dụng bút thử này là đối với kim cương thật và kim cương moissanite có độ dẫn nhiệt giống nhau nên dễ bị nhầm lẫn do đó nên chọn sản phẩm đo được tính dẫn điện vì đây là cách phân biệt được 2 loại đá này. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bút thử của nhiều nhà cung cấp khác nhau với nhiều chất lượng khác nhau. Để đảm bảo độ bền cao, kết quả kiểm tra chính xác và đáng tin cậy nhất thì cần tìm hiểu kỹ trước khi mua. Có nhiều người vì tiết kiệm chi phí, thời gian mà đã mua bút thử kém chất lượng. Điều này mang lại những rủi ro không ngờ đến được. Không những thế những sản phẩm kém chất lượng thường có độ bền không cao. Điều đó dẫn đến khi sản phẩm hư hỏng bạn phải mua cái mới để thay thế, tốn chi phí không cần thiết. Nguy hiểm hơn là sản phẩm kém chất lượng sẽ đưa ra những kết quả không chính xác.

Địa chỉ bán bút thử kim cương uy tín

Jemmia tự hào là đơn vị luôn được khách hàng tin tưởng và tin dùng trong nhiều năm qua, mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình hướng dẫn tư vấn công dụng và cách sử dụng của bút thử kim cương tạo thuận tiện nhất cho bạn.

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét