Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Jemmia Silver - Giá những chiếc nhẫn bạc nam cập nhật mới nhất


Nhẫn bạc là loại trang sức phổ biến, có giá rẻ, mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Với nhiều đặc tính tốt, giá nhẫn bạc nam bao nhiêu cũng là mối quan tâm của nhiều người. Cùng Jemmia tìm hiểu giá bán nhẫn bạc nam trên thị trường hiện nay trong bài viết dưới đây.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.

Giá nhẫn bạc nam mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường, nhẫn bạc nam được bán rất phổ biến. Khách hàng dễ dàng tìm mua loại trang sức này tại các cửa hàng kim hoàn. Dưới đây là cập nhật mới nhất về giá nhẫn bạc cho nam.

Giá nhẫn nam bạc ta

Với thành phần 99% là bạc nguyên chất, bạc ta có đặc tính khá mềm. Chúng có màu trắng đục và không quá trắng sáng như các loại bạc khác.
Nhẫn nam bạc ta được khá nhiều người lựa chọn làm trang sức. Ngoài công dụng là phụ kiện, nhẫn bạc còn đem đến những công dụng tốt cho sức khỏe. Đeo nhẫn bạc giúp người dùng tránh gió độc, bảo vệ sức khoẻ. Giá nhẫn bạc nam chất liệu bạc ta rẻ nhất từ 300.000 - 350.000 đồng. Khách hàng có thể mua loại nhẫn bạc nam chất lượng cao tại Jemmia.

Giá nhẫn bạc nam Ý

Có nguồn gốc từ nước Ý nên được gọi là bạc Ý hay bạc 925. Với thành phần 92.5% bạc nguyên chất; 7.5% là các hợp kim khác. Loại bạc này có độ cứng cao, màu trắng sáng đẹp mắt, được ứng dụng nhiều trong chế tác trang sức.
Nhẫn nam từ bạc Ý với mẫu mã đa dạng, hợp thời trang nên rất được ưa chuộng. Các mẫu nhẫn cao cấp từ bạc Ý kết hợp với đá quý mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Giá nhẫn bạc nam Ý rẻ nhất từ 400.000 - 700.000 đồng. Tùy theo thiết kế và chất liệu kết hợp đi kèm mà giá bán sẽ có sự thay đổi phù hợp.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver

Giá nhẫn bạc Thái

Bạc Thái có tỷ lệ thành phần tương tự bạc Ý. Tuy nhiên chúng không có màu trắng sáng mà mang màu đen nâu đặc trưng.
Nhẫn nam bạc Thái cũng là món trang sức được các chàng trai rất yêu thích. Mang lại phong cách thời trang riêng cho các chàng trai hiện đại. Giá bán của loại nhẫn này cũng khá phù hợp, giá rẻ nhất từ 250.000 - 400.000 đồng, tùy theo thiết kế.

Giá nhẫn bạc Xi

Nhẫn nam bạc Xi có thành phần giống bạc Ý và bạc Thái, bên ngoài được mạ một lớp kim loại khác. Xi vàng, bạch kim, vàng trắng,…tạo nên vẻ sang trọng cho thiết kế.
Đây là xu hướng thiết kế nhẫn trang sức cao cấp và hiện đại. Tạo ra nhiều mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. Tùy theo chất liệu mà giá nhẫn bạc nam Xi sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, mức giá của nhẫn bạc xi trên thị trường dao động từ 500.000 - 1.000.000 đồng.

Có nên mua nhẫn bạc nam không?

Nhẫn bạc không chỉ là phụ kiện thời trang đầy phong cách. Nó còn mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Có nên mua nhẫn bạc nam không? Cùng tìm câu trả lời với Jemmia nhé.

Lợi ích khi dùng nhẫn bạc

Nhẫn bạc nam hiện nay rất được ưa chuộng trên thị trường. Phụ kiện này mang lại phong cách thời trang riêng cho các chàng trai. Có thể kết hợp với các trang phục khác nhau để tạo cá tính riêng.
Giá nhẫn bạc nam cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Màu sắc của trang sức thanh nhã, không quá phô trương, cầu kỳ. Sử dụng trang sức bạc sẽ giúp bạn có cảm giác nhẹ nhàng hơn so với trang sức vàng. Ngoài ra, nhẫn bạc còn có thể tránh gió độc, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Mẹo bảo quản lý nhẫn bạc nam

Để nhẫn bạc luôn sáng đẹp, cần lưu ý các vấn đề sau:
      Tránh để nhẫn tiếp xúc với các loại hoá chất có tính ăn mòn như axit, muối, chất tẩy rửa.
      Vệ sinh trang sức định kỳ hàng tháng tại nhà hay các cửa tiệm kim hoàn. Có thể sử dụng nước rửa chuyên dụng, kem đánh răng, nước rửa chén để vệ sinh nhẫn tại nhà.
      Đối với nhẫn bạc Xi khi bị xỉn màu nên xi lại lớp mới để trang sức luôn mới đẹp.
Với cập nhật mới nhất về giá nhẫn bạc nam, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được trang sức phù hợp. Để sở hữu những mẫu nhẫn bạc thời trang nhất hãy đến với Jemmia. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những mẫu trang sức đẹp và chất lượng nhất.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét