Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Có nên bỏ tiền mua laptop ASUS TUF Gaming FX505DY AL175T

Với cấu hình và phân khúc giá xem là phù hợp với nhiều gamer nhưng laptop ASUS TUF Gaming FX505DY AL175T đang thực sự là một trong những model khiến nhiều bạn trẻ vẫn còn do dự chưa quyết khi bỏ ra một cục tiền lên đến 15 triệu đồng. 


Cấu hình laptop ASUS TUF Gaming FX505DY AL175T có gì đặc biệt
  • CPU AMD Ryzen 5 3550H 2.1GHz up to 3.7GHz 4MB
  • RAM 8GB DDR4 2666MHz (2x SO-DIMM socket, up to 32GB SDRAM)
  • Ổ cứng 1TB HDD (1 slot SSD M.2 NVMe)
  • Card đồ họa AMD Radeon RX 560X 4GB GDDR5 + Radeon™ Vega 8 Graphics
  • Màn hình 15.6" FHD (1920 x 1080) IPS, 120Hz, Wide View, Narrow Bezel
  • Cổng giao tiếp 1x USB 2.0, 2x USB 3.1, HDMI, RJ-45
  • Audio Bang & Olufsen ICEpower®
  • Chuẩn LAN 10/100/1000/Gigabits Base T
  • Chuẩn WIFI 802.11 AC
  • Bluetooth v5.0
  • Webcam HD Web Camera
  • Hệ điều hành Windows 10 Home
  • Pin 3 Cell 48WHr
  • Trọng lượng 2.2 kg
  • Màu sắc Gold Steel; Led RGB Keyboard
  • Kích thước 360.4 x 262 x 25.8 ~26.8 mm
Màn hình nanoedge sử dụng công nghệ IPS: thiết kế màn hinh Nanoedge có viền 6.5mm, mỏng hơn bao giờ hết mang lại trải nghiệm thực tế, tuyệt vời hơn nhiều. FX505 AMD edition trang bị tấm nền màn hình IPs siêu nhanh để giúp người chơi game không bị độ nhòe khi di động ở mức tối thiểu. Công nghệ góc nhìn rộng đảm bảo màu sắc đồng nhất khi bạn xem màn hình từ những góc nhìn hẹp nhất. 

Hãy tưởng tượng đến mẫu laptop chơi game nhỏ gọn với sức mạnh vượt trội hoàn toàn đó chính là những gì FX505 AND mang lại. Đây là mẫu laptop chạy bộ vi xử lý AMD Ryzen mới nhất với bốn lõi và tám luồng tốc độ lên đến 3.7Ghz. Và không chỉ dành cho việc chơi game, FX505 AMD edition còn mang đến khả năng xử lý đa nhiệm nhanh hơn, hiệu quả hơn, bao gồm các tác vụ làm việc hàng ngày, lướt web, cũng như xem phim và video. Khi sử dụng kết hợp với đồ họa radeon RX560X, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng FX505 AMD Edition luôn sẵn sàng cho mọi tác vụ, dù liên quan đến chơi game hoặc làm việc. 

Giá trị cốt lõi không thay đổi. 

Vẫn dư nguyên tinh thần của The Ultimate Force, FX 505 AMD edition mạnh mẽ vượt qua hàng loạt các bài thử nghiệm độ bền MIL-STD-810G khắc nghiệt dùng trong quân sự, lần lượt sống sót thành công trong nhiều điều kiện khác nhau bao gồm tiếp xúc với bức xạ mặt trời, độ cao, nhiệt độ tới hạn. Sản phẩm đã được chứng nhận khả năng chống chịu mọi điều kiện sử dụng hàng ngày. Từ và đập bất ngờ cho tới rơi đột ngọt từ trên bàn. Bền bỉ và ổn định, FX505 AMD edition đã đẩy lùi mọi giới hạn để chỉ mang đến cho game thủ những giái trị tinh túy nhất. 

Với hai mẫu thiết kế nổi bật nhằm tôn lên độ bền bỉ và sức mạnh. Vỏ nhôm màu xám súng hoặc vỏ nhựa màu đen nổi bật với thiết kế radiatiing-X đặc trung với lớp hoàn thiện phun cất hoặc phay xước tương ứng. Thiết kế sau cạnh ở mặt dưới của khung máy tăng cường thêm sự vững chắc về mặt cấu trúc, làm hoàn thiện các đường nét hiện đại và cấp tiến của chiếc máy tính.

Bàn phím có đèn led

FX505 AMD edition trang bị bàn phím được tối ưu hóa cho việc chơi game, hỗ trợ đèn nền RGB trên tất cả các vùng mà bạn có thể điều khiển thông qua bảng điều khiển TUF Aura Core để thể hiện phong cách riêng. Công nghệ HyperStrike giúp gõ phím chính xác hơn và tăng cường độ thái học nhờ bố cục bàn phím giống như trên máy tính để bàn cùng với nhóm phím WASD nổi bật, phím cách rộng hơn, các phím mũi tên tách biệt và khoảng cách có thể nhận biết giữa các phím chức năng. Ngoài ra cộng nghệ Overstroke ghi nhận hành trình phím nhanh ơn cho khả năng điều khiển chính xác và nhẹ nhàng. 

Âm thành vòm với chất lượng như trong rạp hát, ngay cả khi bạn sử dụng tai nghe .Công nghệ này hỗ trợ các cài đặt đã được tối ưu hóa cho game, thể thao và phim. Ngoài ra bạn cũng thoải máy tinh chỉnh theo nhu cầu của mình.

Ngoài ra còn một số ưu điểm khác của Laptop asus này là tốc độ truyền tải download nhanh hơn, với việc tối ưu dành riêng cho gamer. 

Một số phần mềm bản quyền cũng được tích hợp vào máy cũng một là thế mạnh của laptop ASUS TUF Gaming FX505DY AL175T.

Đón đọc chủ đề tiếp theo. 

nguồn tổng hợp

0 comments:

Đăng nhận xét