Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Những món trang sức bạc 925 được ưa chuộng


Bạc 925 là gì? Nó có điểm gì khác với bạc Thái? Xu hướng thời trang nào phù hợp với món trang sức này? Hãy cùng chúng tôi trả lời các câu hỏi ấy trong bài viết dưới đây nhé
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc đẹp tại Jemmiasilver nhé.
Bạc 925 là gì?
Bạc 925 là loại hợp kim chứa thành phần 92.5% bạc, 7.5% đồng và một vài nguyên tố khác. Lý do cho việc pha trộn này là vì bạc tự nhiên rất mềm. Khi thêm vào một số kim loại khác, độ cứng của bạc tăng lên, giúp cho việc định hình dễ dàng hơn và độ bền cũng tăng lên đáng kể. Nhờ đó mà ta có các sản phẩm trang sức bạc 925 như ngày nay.
Quá trình phối trộn cũng tạo ra những tính chất đặc trưng của trang sức bạc 925, đó là màu bạc sáng lấp lánh thu hút ánh mắt người nhìn. Điểm trừ duy nhất là trang sức bạc 925 dễ bị xỉn màu nếu không được bảo quản và sử dụng đúng cách.
Những món trang sức bạc 925 được ưa chuộng
Một trong những đặc điểm nổi bật của bạc 925 là nó có thể được chế tác thành bất cứ món đồ nào. Trang sức bạc 925 là món đồ dễ phối, sang trọng, không bao giờ lỗi mốt và phù hợp cho mọi hoàn cảnh.  Từ những bữa ăn thân mật đến các buổi tiệc trọng thị, trang sức bạc 925 đem đến cho người dùng một vẻ ngoài cao sang mà không kiêu kì, đẹp nền nã mà nổi bật giữa đám đông.
Dưới đây là một vài loại trang sức bạc 925 được nhiều người say mê:
       Mặt dây chuyền – các thợ kim hoàn và nhà chế tác coi bạc 925 như một thứ vật liệu quý phái và đáng tin cậy trong việc gìn giữ những chất liệu quý giá hơn như bảo thạch, hồng ngọc..
       Nhẫn – ưu điểm của nhẫn bạc 925 là không để lại dấu vết hay làm kích ứng da người dùng.
       Dây chuyền - đây là loại trang sức phổ biến và được ưa dùng nhất hiện nay. Do đặc tính của mình mà nó đem đến vẻ đẹp kiêu sa thanh thoát cho các quý bà, quý cô.
       Khuyên tai - các loại khuyên tai rẻ tiền thường khiến đôi tai trở nên đỏ rát, nguy hiểm hơn khi nó có thể gây chảy máu và nhiễm trùng lỗ khuyên. Vì vậy, lần tới khi bạn yêu thích một đôi bông tai nào, hãy chắc chắn rằng nó được làm từ bạc 925 nhé.
       Vòng tay - thêm một chút nhấn nhá bắt mắt từ đôi vòng tay lấp lánh được làm từ bạc 925 sẽ khiến bạn tự tin hơn khi nói chuyện với người đối diện. Hãy đảm bảo là bạn mua trang sức bạc 925 ở một cơ sở uy tín.

Tham khảo những mẫu nhẫn nam bạc mới nhất tại Jemmiasilver
Trang sức bạc 925 được liệt vào một trong số các loại bạc cao cấp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, việc phân loại bạc còn khá lộn xộn gây bối rối cho người dùng. Cụm từ “bạc cao cấp” thường được người bán sử dụng tràn lan, trong khi thực chất mỗi loại trang sức đều phải được dán nhãn ghi rõ thành phần chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.
Lần sau khi đi mua trang sức bạc 925, bạn hãy yêu cầu người bán cho xem nhãn mác của trang sức mình xem. Đây là luật mà người bán phải buộc phải tuân theo. Tuyệt đối không nên mua hàng khi chưa thấy được tem sản xuất của trang sức bạc. Bởi bạn không đáng mua phải một món đồ rẻ tiền mạ bạc, bởi cuối cùng lớp bạc thật sẽ trôi đi, khiến cho sản phẩm trông quê kệch, và còn khiến cho da bạn bị nổi mẩn do tiếp xúc với phần kim loại bên dưới. Với phần tai nhạy cảm, các kim loại nặng như kẽm hay nhôm sẽ khiến tai bị nhiễm trùng mưng mủ. Bạn không đáng bị như thế phải không nào?
Trang sức bạc 925 là món đồ trường tồn với thời gian. Nó luôn nằm trong danh sách những món đồ phải có của bất kì người nào, bất kể đàn ông hay phụ nữ trên thế giới. Là món trang sức duyên dáng, độc đáo và lâu bền, trang sức bạc 925 chính là món quà ý nghĩa dành tặng người thương, là thứ quà luôn làm hai phái hài lòng!
Nếu bạn chưa tìm được món trang sức nào ưng ý, hãy thử ghé qua trang chủ của chúng tôi – Nhãn hàng thời trang cao cấp Jemmia – với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thẩm định trang sức, với đội ngũ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm về sản phẩm mà mình có trên tay.
Những mẫu nhẫn đôi bạc đẹp tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét