Thứ Ba, 18 tháng 8, 2020

Các mẫu nhẫn đính hôn Swarovski được ưa chuộng nhất năm 2021


Nhẫn đính hôn có ý nghĩa đặc biệt với người mua và người nhận, thể hiện tình yêu và sự cam kết trọn đời của cả hai. Hơn thế nữa, nhẫn đính hôn chỉ mua một lần trong đời nên nhiều người luôn “đầu tư” những mẫu đắt đỏ, đáng giá nhất.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Nhẫn đính hôn Swarovski là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay của các cặp đôi. Nhẫn đính hôn Swarovski sở hữu vẻ trong suốt gần như tinh khiết, những giác cắt tuyệt hảo và màu sắc lấp lánh lộng lẫy chẳng thua kém gì kim cương tự nhiên. Vậy bạn có dự định mua nhẫn đính hôn Swarovski không? Những mẫu nhẫn đính hôn Swarovski dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng chối từ.
Các mẫu nhẫn đính hôn Swarovski được ưa chuộng nhất năm 2021
Nhẫn đính hôn Swarovski mặt đá cỡ lớn
Nhẫn đính đá Swarovski mặt đá cỡ lớn thường có vỏ nhẫn đơn giản, mảnh và nhỏ nhưng đính kèm trên đó là viên đá Swarovski rất lớn. Mẫu nhẫn phù hợp nếu bạn có kinh tế dư dả hoặc cô dâu của bạn thích kích cỡ viên đá quý thật lớn, còn lại không quan trọng về chất lượng, màu sắc hay độ lấp lánh.
Nhẫn đính hôn Swarovski nhiều hạt đá
Nhẫn đính hôn Swarovski nhiều hạt đá tức là ở góc cạnh nào bạn cũng có thể nhìn thấy những viên đá Swarovski lấp lánh. Các nhà chế tác đặc biệt sử dụng rất nhiều viên đá Swarovski nhỏ để gắn dọc theo bề mặt vỏ nhẫn và cả trên đỉnh của vòng nhẫn. Nhẫn đính hôn Swarovski tạo ảo giác rằng đá Swarovski phủ kín, lộng lẫy xa hoa vô cùng. Nếu cô nàng của bạn không ngại thể hiện phong cách và sự quyến rũ của bản thân thì mẫu nhẫn đính hôn Swarovski nhiều hạt đá này là lựa chọn phù hợp nhất. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Nhẫn đính hôn Swarovski 6 chấu
Nhẫn đính hôn Swarovski 6 chấu là mẫu nhẫn kinh điển nhất từ trước đến nay. Ở mẫu nhẫn này, các chi tiết chấu bao quanh nâng đỡ giúp viên kim cương cao hơn nhiều so với vòng nhẫn. Từ đó khúc xạ ánh sáng tốt hơn, lấp lánh lộng lẫy hơn.
Tuy nhiên lưu ý rằng đối với mẫu nhẫn đính hôn Swarovski 6 chấu thì bạn phải chọn chiếc nhẫn có viên đá Swarovski kích cỡ lớn thì mới khúc xạ ánh sáng tốt được.
Nhẫn đính hôn Swarovski có màu
Đá Swarovski không chỉ có màu trắng trong suốt mà còn có rất nhiều màu sắc khác nữa. Quá trình sản xuất đá Swarovski ứng dụng công nghệ phủ màu và trải qua áp suất cao nên màu sắc rất đa dạng phong phú. Màu của đá Swarovski có thể là màu của hồng ngọc, ngọc lục bảo, sapphire, lam ngọc,... cho bạn vô vàn lựa chọn mẫu nhẫn đính hôn Swarovski có màu.
Trên đây là những mẫu nhẫn đính hôn Swarovski được ưa chuộng nhất năm 2021 này. Hầu hết những mẫu nhẫn này đều đang có tại Jemmia. Jemmia hội tụ đội ngũ nghệ nhân kim hoàn hơn 20 năm kinh nghiệm ngày đêm mài dũa chế tác, luôn đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu nhẫn đính hôn Swarovski đẹp mắt, cao cấp và lộng lẫy nhất. Ghé thăm Jemmia ngay bây giờ để chọn nhẫn đính hôn, thể hiện lời nguyện ước hạnh phúc trọn đời với nàng sớm nhất nhé!
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét