Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Kim cương nhân tạo 2 ly được dùng để làm gì?


Kim cương nhân tạo là một trong số những món đồ giá trị nhất được nhiều người muốn sở hữu bởi vẻ đẹp lộng lẫy, tinh tế mà sang trọng. Vậy kim cương nhân tạo 2 ly thường được dùng để làm gì?
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu về khái niệm, đặc điểm của kim cương nhân tạo 2 ly. Từ đó có thể biết được ứng dụng của chúng là gì mà lại là thứ có giá trị lớn đến vậy? Tại sao lại được nhiều các đại gia truy lùng đến thế?

Kim cương nhân tạo 2 ly là gì?

Kim cương là loại đá quý hiếm được xếp trong top những vật có giá trị nhất trên hành tinh bởi vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng và đặc điểm cứng, bền của nó. Kim cương tự nhiên khan hiếm nên không có sẵn, giá thành lại khá cao khiến nhiều người không có khả năng để mua. Chính vì vậy, kim cương nhân tạo 2 ly ra đời ngày càng trở thành xu hướng và được đón nhận nhiều.

Kim cương nhân tạo 2 ly là gì?

Kim cương nhân tạo là kim cương do con người tạo ra dựa trên đặc điểm, cấu tạo và điều kiện tạo ra kim cương tự nhiên trong lòng đất. Thường người ta hay dùng hai phương pháp chính để tạo ra kim cương nhân tạo đó chính là phương pháp cao áp cao nhiệt HPHT phương pháp bốc hơi lăng tụ hóa học CVD.
“Ly’’ là chỉ đơn vị tính kích thước của kim cương hay còn gọi là “mm”. Từ ly ta có thể quy ra trọng lượng của viên kim cương đó. Kim cương nhân tạo 2 ly là viên kim cương có kích thước 2mm và có trọng lượng tương đương 0.125 carat. Kim cương có trọng lượng càng cao hay kích thước càng lớn thì càng có giá trị.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver

Đặc điểm

Kim cương nhân tạo 2 ly được tạo ra dưới điều kiện nhân tạo giống với điệu kiện trong lòng đất mà tạo thành kim cương tự nhiên nên bản thân nó cũng có những đặc điểm không khác gì so với kim cương tự nhiên.
Thành phần chính của kim cương nhân tạo 2 ly là Cacbon, có tỷ trọng riêng là 3,52 g/cm^3, chiết suất 2,417 và theo thánh độ cứng Mohs thì có độ cứng là 10.
Do đó, kim cương nhân tạo 2 ly cũng giống với kim cương tự nhiên là có độ cứng và bền rất tốt. Trên thực tế có loại kim cương nhân tạo chịu được áp suất gấp 1,3 triệu lần áp suất không khí theo một chiều nhất định và dưới áp suất 600.000 an toàn từ các chiều khác nhau.
Kim cương nhân tạo có hình dáng mẫu mã đẹp mắt, với độ lấp lánh sáng bóng toát lên vẻ sang trọng mà tinh tế.
Ứng dụng của kim cương nhân tạo 2 ly
Kim cương nhân tạo 2 ly là những viên đá có kích thước nhỏ vừa phải, kết hợp với sự bóng sáng lấp lánh, độ cứng bậc nhất nên nó thường được làm đồ trang sức đính kèm, tạo lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng mà quý phái.
Kim cương nhân tạo thường được đính lên nhẫn, vòng tay, vòng cổ hay khắc tạo thành những hình thù khác làm vật trang trí,..

Một số mẫu trang sức gắn kim cương nhân tạo 2 ly

Trên là một số mẫu trang sức được đi kèm với kim cương nhân tạo giúp tăng lên sự tinh tế, sang trọng và tạo phần giá trị cho đồ vật mình mang theo. Kim cương nhân tạo 2 ly có kích thước nhỏ nhắn thường phù hợp làm các viên đá nhỏ đính nhẫn, đính vòng.
Jemmia giúp các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu trang sức đính đá kim cương vô cùng độc đáo và tinh tế, các bạn có thể ghé thăm và lựa chọn cho mình được những mẫu ưng ý nhất!
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét