Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Lắc tay con trai nên đeo thế nào


Là một người đàn ông nam tính và phong cách thời trang hiện đại, lịch lãm. Chắc hẳn trong tủ đồ của bạn sẽ không thể thiếu những chiếc lắc tay bạc đầy nam tính và trẻ trung. Tuy nhiên, bạn đã biết được nên đeo như thế nào để tăng thêm vẻ đẹp cho bản thân. Đồng thời tăng thêm may mắn, thu hút tài lộc và luôn luôn thuận lợi trong công việc hay chưa? Những thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lắc tay con trai và cách sử dụng phù hợp nhất.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Những điều cần biết về đeo lắc bạc tay nào phù hợp cho con trai
Chúng ta vẫn thường đeo lắc tay theo sở thích của bản thân mà không theo quy luật nào cả. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo yếu tố phong thủy, mang đến những điều tốt đẹp như mong muốn thì bạn cần đeo lắc tay theo bên phù hợp trong một số trường hợp.
Tại sao cần chú ý con trai đeo lắc bạc tay nào
Việc đeo lắc tay bạc đúng bên mang đến cho người dùng rất nhiều ý nghĩa. Thứ nhất, lắc tay là một phụ kiện tăng thêm sự trẻ trung, năng động hay quyền uy và lịch lãm cho người đàn ông. Với mỗi thiết kế khác nhau của lắc tay bạc, bạn sẽ thể hiện được tính cách, phong cách riêng qua cách mà bạn đeo sản phẩm. Vì vậy, khi đeo lắc tay ở bên nào cũng đều mang đến ý nghĩa nhất định cho người đeo.
Thứ hai, việc đeo lắc bạc tay nào mang ý nghĩa phong thủy khá lớn. Bạn có thể đeo lắc tay bạc ở bên nào cũng được vì chúng đều mang đến may mắn, bình an và xua đuổi những điều xui xẻo. Tuy nhiên, hãy căn cứ vào độ tuổi, công việc cũng như các trường hợp gặp mắt mà bạn cần đeo bên trái hay phải cho phù hợp.
Nên đeo lắc tay bạc tay trái khi nào?
Dù bạn là người không mê tín nhưng khi lựa chọn một sản phẩm nào đó cũng mong muốn sản phẩm phù hợp với tuổi và cung mệnh để mang đến may mắn và tài lộc cho mình. Vậy đeo lắc tay bạc mang lại ý nghĩa gì và khi nào nên đeo tay trái? Đối với những người thuận tay phải thì đeo lắc tay bạc bên trái sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong tất cả công việc. Tuy nhiên trong những trường hợp sau thì đeo lắc tay bạc sẽ giúp bạn tăng tiến trong công việc tốt hơn và gặp nhiều may mắn.
Khi tham gia các cuộc họp, các cuộc thi...và bạn mong muốn đạt được kết quả tốt. Đeo lắc tay bạc bên trái sẽ giúp bạn tự tin và dễ dàng thành công hơn. Bên cạnh đó, đeo lắc tay bạc bên trái cũng thể hiện sự kính trọng nên bạn hãy lưu ý khi gặp cấp trên và người lớn tuổi. 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Khi nào nên đeo lắc tay bạc bên phải?
Đeo lắc tay bên phải mang ý nghĩa xua đuổi xui xẻo, mang lại may mắn và bình an. Do vậy người ta thường đeo lắc tay bạc bên phải khi đến những nơi có âm khí và sát khí nặng. Đến thăm mộ, rừng sâu hay các lò giết mổ, tòa án, trại giam...cần hết sức lưu ý điều này. Ngoài ra, khi đến những nơi đông người và những nơi không khí có mùi hôi như nhà tù, nhà vệ sinh công cộng, chỗ rửa xe...bạn cũng nên đeo lắc tay bạc bên phải.
Một số mẫu lắc tay bạc nam đang được ưa chuộng hiện nay
Lắc tay bạc nam không những phải có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến vẻ đẹp lịch lãm, mạnh mẽ cho người đeo. Những mẫu thiết kế độc đáo, bắt mắt sau của Jemmia Silver chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Lắc tay bạc bản to mạnh mẽ, độc đáo
Mẫu lắc tay có thiết kế độc đáo này rất ít xuất hiện trên thị trường. Được Jemmia Silver thiết kế với những đường cắt dứt khoát, mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho quý ông lịch lãm. Bề ngoài sáng bóng đầy sang trọng, đây chắc chắn là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.
Lắc tay hình rồng mạnh mẽ cho nam

Điểm nhẫn của thiết kế này là những vòng xoắn đan vào nhau chắc chắn cùng con rồng đầy ấn tượng. Sự mạnh mẽ và cá tính trong thiết kế độc đáo này đã chinh phục được trái tim của rất nhiều người.
Hy vọng những thông tin trên mà Jemmia Silver cung cấp về cách đeo lắc tay con trai sẽ giúp bạn có được những may mắn và thành công hơn trong công việc, cuộc sống. Nhanh đến Jemmia Silver để được sở hữu những thiết kế hiện đại, mẫu mã bắt mắt nhất.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét