Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nữ kết hôn đeo nhẫn tay nào?

Nhẫn cưới là tín vật minh chứng cho tình yêu của đôi lứa. Thế nhưng bạn có biết ngón tay đeo nhẫn thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau. Phụ nữ kết hôn đeo nhẫn tay nào? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé!
Hình 1
Phụ nữ đeo nhẫn cầu hôn tay nào?

Phụ nữ kết hôn đeo nhẫn tay nào? Nữ đeo nhẫn cưới tay trái được không? Đây có lẽ là những băn khoăn của các bạn nữ trước khi đeo chiếc nhẫn cưới đánh dấu cột mốc quan trọng của cuộc đời mình. Phụ nữ nên đeo nhẫn cưới ở ngón áp út bên bàn tay phải với thông điệp mình đã có chủ.

Đeo nhẫn cưới ngón nào là thích hợp nhất?

Theo quan niệm “nam tả, nữ hữu” từ bao đời nay, con gái nên đeo nhẫn bên bàn tay phải. Chính vì thế nếu có thêm chiếc nhẫn đính hôn thì bạn nên đeo vào ngón giữa bàn tay phải, đây là dấu hiệu cho biết bạn đã có nửa kia của đời mình. 
Hình 2
Vậy con gái đeo nhẫn cưới tay trái được hay không? Theo từng phong tục tập quán tại các quốc gia khác nhau, quan niệm mỗi người cũng khác nhau. Thực tế vẫn có nhiều cặp đôi đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái. Việc đeo nhẫn cưới ngón nào tùy thuộc vào sự thống nhất và quyết định của các cặp đôi.

Ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn

Vị trí ngón tay đeo nhẫn mang lại những ý nghĩa đặc biệt khác nhau.Tùy thuộc vào vị trí đeo nhẫn, đối phương có thể biết được thông điệp mà bạn gửi gắm, cụ thể: 

Ngón tay áp út – Ngón đeo nhẫn

Ngón áp út thường được dùng để đeo nhẫn cưới thể hiện tình cảm vợ chồng khăng khít. Đối với nam giới và nữ giới, vị trí đeo nhẫn này đeo mang ý nghĩa đặc biệt như nhau. Đeo nhẫn ngón này bạn sẽ ngầm khẳng định mình đã có chủ để các “vệ tinh” xung quanh biết đường lui.

Đeo nhẫn ngón trỏ

Hình 3
Đeo nhẫn ngón trỏ thể hiện mong ước cho cha mẹ sống lâu, điều này thể hiện sự biết ơn, hiếu thuận của người con đối với đấng sinh thành của mình. Bên cạnh đó, đeo nhẫn ngón trỏ còn thể hiện bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới và bắt đầu một tình yêu nồng cháy.

Ngón tay cái đeo nhẫn – Biểu hiện quyền lực

Hình 4
Những người độc thân thường đeo nhẫn ngón cái với mong muốn tìm được một nửa phù hợp cho mình trong thời gian sắp tới. Nhẫn đeo ở ngón tay này thường có họa tiết cầu kỳ, đính đá to và sử dụng các chất liệu quý giá. Đa số, những người có địa vị trong cuộc sống rất thích đeo nhẫn ở vị trí này. 

Đeo nhẫn ngón giữa – Bông hoa có chủ

Hình 5
Đối với những người đã đính hôn, họ thường đeo nhẫn ở ngón tay giữa nhằm khẳng định với mọi người mình đang chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên ý nghĩa này chỉ đúng với việc bạn đeo nhẫn tay phải. Trong trường hợp đeo nhẫn ngón giữa tay trái thể hiện rằng bạn đang yêu đơn phương ai đó nhưng chưa dám thổ lộ. 

Đeo nhẫn ngón út

Người đeo nhẫn ngón út thường chưa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới do sự ảnh hưởng của mối tình trước đó. Theo đó, họ còn muốn thể hiện thông điệp rằng độc thân muôn năm. 
Hình 6
Ngoài ra, đeo nhẫn ngón út còn biểu hiện cho tình bạn vĩnh hằng và vô cùng trong sáng với mong muốn có được tình bạn đẹp và lâu bền.

Với những thông tin hữu ích  trên, hẳn là các bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Nữ kết hôn đeo nhẫn tay nào?” rồi đúng không nào. Hãy đến với Jemmia để được sở hữu cặp nhẫn cưới đẹp nhất nhé!

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét