Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Nhẫn bạc cho bạn nam thích thiết kế đơn giản giá rẻ


Nhẫn bạc nam đơn giản phù hợp với những chàng trai thích sự gọn gàng, năng động. Cùng tìm hiểu lựa, chọn những gợi ý nhẫn nam phong cách đơn giản dưới đây. Để có thể thêm tự tin, năng động dạo phố cùng người thương hay bạn bè.
Xem thêm những mẫu nhẫn bạc mỹ tại Jemmiasilver nhé.
Nhẫn bạc nam đơn giản – tôn vinh sự lịch lãm, cá tính cho các chàng trai
Trang sức ở nam và nữ giới có thể có khác biệt về kiểu dáng, màu sắc hay tên gọi. Nhưng cũng đều tương đồng về mặt ý nghĩa, giá trị lẫn vẻ đẹp cho người sử dụng.
Trước kia, những món đồ trang sức cho nam thường phản ánh giá trị quyền lực, sự giàu sang. Điều này xuất phát từ giá trị của những món trang sức rất cao, khó tiếp cận với đa số. Ngày nay, kỹ thuật chế tác, mẫu mã và nguyên liệu phổ biến hơn rất nhiều. Nên việc tiếp cận, giá trị của mỗi một món đồ là dễ chịu hơn rất nhiều.
Không chỉ là những món trang sức cầu kỳ đắt tiền, mà nay các chàng trai còn có thể chọn những chiếc nhẫn nam giá rẻ. Đặc biệt với chất liệu nhẫn bạc, và những thiết kế đơn giản, thì giá thành lại càng rẻ hơn nhiều. Tuy rằng mức giá rẻ hơn, nhưng chất lượng và tính thẩm mỹ đem lại không kém gì.
Điều này xuất phát từ 2 thành tố quan trọng: nhẫn thiết kế không cầu kỳ và giá thành không cao. Khi ấy, vẻ đẹp tinh túy của chiếc nhẫn sẽ trở nên vững chãi, chắc chắn trong bàn tay của người dùng. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu nhẫn đơn giản, hấp dẫn và vô cùng rẻ cho các chàng trai.
Các mẫu nhẫn bạc cho bạn nam thích thiết kế đơn giản
Nhẫn bạc tròn trơn
Thiết kế đơn giản và gọn gàng nhất chính là kiểu nhẫn bạc tròn trơn. Kiểu nhẫn này đem lại sự gọn gàng, không rối rắm khi phối kết hợp cùng các món phụ kiện khác.
Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một điểm lợi mà nhẫn bạc tròn trơn có để thu hút người dùng. Nếu những thiết kế riêng biệt, cá tính sẽ có màu sắc chủ đạo. Thì với nhẫn bạc tròn trơn, điều này là tự do, không có một giới hạn màu sắc nào ở đây hết.
Điều này giúp cho các chàng trai có thể tìm kiếm và thể hiện cá tính với sắc màu yêu thích của mình. Đây là gợi ý tiền đề quan trọng để phối những món đồ, trang sức hấp dẫn trên tay người dùng.
Về giá thành, nhẫn bạc tròn trơn có giá thành dao động từ 150 nghìn – 500 nghìn tùy thiết kế. Với tầm giá này, các chàng trai sẽ có nhiều gợi ý, nhiều tùy chọn phù hợp với mình hơn.

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam 925 mới nhất tại Jemmiasilver
Nhẫn bạc khắc chữ
Là sự kế thừa của kiểu nhẫn bạc tròn trơn, nhẫn bạc khắc chữ tạo dấu ấn cá nhân qua từng ký tự. Điều này giúp người dùng định vị cá nhân, thể hiện cá tính chuẩn xác trên món đồ trang sức này.
Song song với đó, những chữ khắc trên chiếc nhẫn sẽ như là dấu mốc, kỷ niệm đi cùng năm tháng với các chàng trai. Đó có thể là tên, nickname của mình hay người thương, hoặc là một châm ngôn ngắn để luôn nhìn khi cần đến. Sự hiện diện của chiếc nhẫn như người bạn đồng hành để cùng các chàng trai vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
Nói về giá rẻ nhẫn bạc khắc chữ có giá thành cao hơn một chút so với nhẫn tròn trơn. Lý do là bởi việc khắc chữ cũng là một công đoạn, nên giá thành cũng sẽ theo đó mà khác đi. Giá thường sẽ cao hơn những chiếc nhẫn tròn trơn từ 50 nghìn – 150 nghìn tùy sự cầu kỳ của chữ viết.
Nhẫn bạc đính đá
Một kiểu nhẫn đính đá được xem là đơn giản, khi đó là điểm nhấn duy nhất trên chiếc nhẫn. Thiết kế này dung hòa giữa những thiết kế cầu kỳ và sự đơn giản. Với viên đá chủ điểm nhấn trên chiếc nhẫn, gợi ý này đem đến cho các chàng trai một gợi ý hấp dẫn.
Sự hấp dẫn này đến từ việc thiết kế của nhẫn không quá chú ý, nhưng lại rất nổi bật để thu hút ánh nhìn. Điều này giúp các chàng trai không trở thành tâm điểm, nhưng vẫn có dấu ấn riêng giữa bao người. Do thế, thiết kế này như là sự định vị, mỏ neo suy nghĩ của người khác về bạn.
Tùy vào chất liệu đá, mà giá thành của nhẫn bạc đính đá sẽ có sự dao động. Thông thường, giá của những chiếc nhẫn này sẽ dao động từ 300 nghìn – 1 triệu đồng tùy thiết kế. Tầm giá này giúp chiếc nhẫn tiệm cận với các mẫu trung cấp trong thị trường trang sức. Và đồng thời, nó cũng là gợi ý hấp dẫn, thú vị nhất nhì dành cho các chàng trai đang cần dấu ấn cho riêng mình.
Nhìn chung, những mẫu nhẫn bạc cho bạn nam thích thiết kế đơn giản thì luôn có giá rẻ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo và thú vị cho các chàng trai tìm kiếm và sử dụng. Song song với điều này, những gợi ý giá rẻ còn giúp tiết kiệm ngân sách. Và các chàng trai có thể cân đối chi phí cho các hạng mục cần phải đầu tư khác cho bản thân mình.
Những mẫu nhẫn bạc đôi tại hà nội tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét