Thứ Năm, 3 tháng 9, 2020

Có nên đeo nhẫn cưới trước khi cưới không vì sao?

Tục lệ cô dâu và chú rể trao nhẫn cưới cho nhau đã có từ rất lâu trước đây. Người Hy Lạp xưa tin rằng việc hai người đeo nhẫn cưới đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cuộc đời của họ. Xoay quanh câu chuyện chưa cưới có nên đeo nhẫn cưới không có khá nhiều ý kiến trái chiều. Và để có lời giải đáp xác đáng cho vấn đề này, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Cô dâu, chú rể chưa cưới có nên đeo nhẫn cưới không?

Trên thực tế không có một quy định nào nói về việc có nên đeo nhẫn cưới trước khi cưới hay không. Song, cô dâu thường chỉ đeo nhẫn đính hôn sau khi đám hỏi diễn ra. Còn nhẫn cưới sẽ được trao vào thời khắc đáng nhớ và thiêng liêng nhất trong cuộc đời. Đó là ngày đám cưới. 

Có kiêng đeo nhẫn cưới trước không?

Người ta quan niệm rằng nếu đeo nhẫn cưới trước khi kết hôn sẽ bị mất duyên. Việc này sẽ dẫn đến hệ quả gia đình không hạnh phúc, vợ chồng hay bất đồng. Do đó, đa số thường kiêng kỵ đeo nhẫn trước khi cử hành hôn lễ. Nhất định phải chờ đến khi cúng vái gia tiên, trước sự chứng kiến của hai bên gia đình thì mới trao nhẫn. Như vậy, hạnh phúc sẽ viên mãn và trọn vẹn.

Phụ nữ chưa cưới có nên đeo nhẫn ngón áp út?

Chiếc nhẫn khi đã đeo ở ngón tay áp út đồng nghĩa với việc thiết lập một mối quan hệ ràng buộc giữa người con trai và người con gái. Chủ nhân của chiếc nhẫn cũng ngầm khẳng định mình đã có nửa kia. Những ai muốn tiếp cận họ đã không còn có cơ hội nữa. 


Phụ nữ chưa kết hôn tốt nhất không nên đeo nhẫn ở ngón áp út

Do đó, nếu bạn vẫn còn đang là một cô gái độc thân thì đừng nên đeo nhẫn ở ngón áp út. Đặc biệt là ngón áp út của bàn tay trái. Những chàng trai thích bạn sẽ không dám tán tỉnh và dòm ngó tới bạn khi bạn đeo nhẫn ở ngón tay này. Bởi họ tin rằng, bạn đã là người có gia đình. 
Thay vì như vậy, bạn có thể chọn đeo nhẫn ở ngón út. Vị trí đeo nhẫn cho biết là bạn vẫn đang FA và chờ một chàng hoàng tử bước đến. Những cô nàng cá tính và tham vọng một chút có thể chọn đeo các thiết kế nhẫn đính đá ấn tượng ở vị trí ngón tay cái. 

Gợi ý cách lựa chọn kiểu dáng nhẫn cưới cho cặp đôi

Hãy thử nghĩ xem nếu là một chiếc nhẫn bạn mang theo cả đời, bạn sẽ lo lắng chưa cưới có nên đeo nhẫn cưới không? Hoặc băn khoăn khi chọn một chiếc nhẫn thật đẹp hoặc một chiếc nhẫn đơn giản dễ đeo? Sự lựa chọn nằm ở sở thích và phong cách sống của bạn. Bởi chiếc nhẫn vô hình chung đã trở thành một phần cuộc sống, thứ đồ vật gắn kết cả hai người. 

Bạn nên chọn những mẫu nhẫn đơn giản tạo cảm giác thoải mái khi đeo

Lấy ví dụ như, bạn là người yêu thích vận động hay thường xuyên phải làm việc ngoài trời thì nên chọn những mẫu nhẫn cưới trơn và đơn giản. Tránh chọn những mẫu nhẫn to bản hay cầu kỳ, vì khi làm việc rất dễ khiến bề mặt nhẫn bị trầy xước. 
Còn nếu bạn là người làm việc trong môi trường văn phòng và yêu thích sự sang trọng thì có thể chọn cho cả hai cặp nhẫn cưới có kiểu dáng cầu kỳ một chút. Bạn có thể chọn khắc tên mặt bên trong của nhẫn để đánh dấu những cột mốc đặc biệt của cả hai.
Thực sự ra mà nói việc chưa cưới có nên đeo nhẫn cưới không chỉ là một vấn đề ngoài lề. Quan trọng là trong cuộc hôn nhân này, cả hai có thực sự hi sinh vì nhau và sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn hay không. Do vậy, bạn cũng không cần quá đặt nặng về nó nhé.

Còn ngay lúc này, nếu bạn muốn sở hữu một cặp nhẫn cưới độc đáo với giá cả phải chăng hãy nhanh tay truy cập ngay website: www.jemmia.vn. Hàng trăm sản phẩm với thiết kế hiện đại ấn tượng đang chờ bạn đến rinh về. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét