Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Kim cương nhân tạo 8 ly 6: kim cương lộc phát

 

Kim cương là loại đá quý hiếm nhất hiện nay trên thế giới. Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu kim cương nhưng không ai phủ nhận được vẻ đẹp của nó. Mua kim cương ngoài các yếu tố đánh giá thường thấy thì kim cương nhân tạo 8 ly 6 đặc biệt được yêu thích. Lý do là gì cùng Jemmia tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc 925 tại Jemmiasilver nhé.

Tìm hiểu về kim cương nhân tạo 8 ly 6

Kim cương nhân tạo kích thước 8 ly 6 được lùng mua khá nhiều. Lý do không phải nó đẹp hơn, khác hơn mà vì nó mang yếu tố phong thuỷ.

Tại sao gọi là kim cương nhân tạo 8 ly 6?

Kim cương nhân tạo chính là là kim cương tổng hợp được sản xuất ra trong phòng thí nghiệm. Hiện nay có hai phương pháp khả thi nhất để sản xuất kim cương nhân tạo.

Phương pháp thứ nhất là phương pháp cao áp cao nhiệt. Tạo ra môi trường giống như môi trường để hình thành kim cương tự nhiên. Phương pháp thứ hai chính là phương pháp lắng đọng cacbon thông qua các phân tử khí chiếu tia nhiệt plasma vào.

Gọi là kim cương nhân tạo 8 ly 6 vì nó được cắt gọt theo kích thước 8,6 ly. Ly là viết tắt của milimet, nghĩa là viên kim cương nhân tạo có kích thước 8,6 milimet.

Đặc điểm của kim cương nhân tạo 8 ly 6

Kim cương nhân tạo cũng có các đặc tính hoá học, tính chất vật lý tương tự kim cương tự nhiên. Đó là độ cứng cao đứng đầu trong thang bảng Mohs, độ bền cao, tán sắc ánh sáng tốt. Vẻ đẹp kim cương nhân tạo không khác gì kim cương tự nhiên.

Tuy nhiên kim cương nhân tạo không ở dạng tinh thể mà ở dạng vật chất vô định hình. Giá cả của kim cương nhân tạo cũng rất cao vì chi phí tạo ra kim cương rất lớn.

Kim cương tự nhiên hay nhân tạo đều có giá cao ngất ngưỡng chỉ giới siêu giàu mới có thể sở hữu được. Vậy tại sao trên thị trường có rất nhiều cửa hàng trang sức bán kim cương?

Thực tế kim cương được bày bán trên thị trường chính là kim cương Moissanite. Đây là một loại đá quý và có tính chất phản xạ ánh sáng tốt như kim cương, thậm chí còn lấp lánh hơn cả kim cương thật. Nó cũng đẹp, cũng lung linh nhưng xét về độ cứng, độ bền thì kém xa kim cương thật.


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam Thái Lan mới nhất tại Jemmiasilver

Ý nghĩa của kim cương nhân tạo 8 ly 6

Như vậy với thắc mắc của nhiều người tại sao kim cương quý hiếm như vậy mà lại được bày bán phổ biến Jemmia đã giải đáp cho các bạn. Còn khi mua kim cương Moissanite người ta thường hay dựa vào yếu tố phong thuỷ.

Kim cương nhân tạo 8 ly 6 có ý nghĩa phong thuỷ gì

Giống như mua sim điện thoại để làm ăn hay các vật dụng liên quan đến con số. Nhiều người mua kim cương cũng lựa chọn các số cát như 5 - Sinh, 6 - Lộc, 8 - phát, 9 - Cửu. Riêng số 6 kết hợp với 8 hay 8 kết hợp với 6 rất được ưa chuộng. Nếu như 68 là con số lộc phát thì 86 ngược lại là phát lộc, đều là số “cát”.

Người bình thường không làm ăn buôn bán hay kinh doanh ít khi để ý đến vấn đề này mua kim cương. Những người thương nhân, người kinh doanh thường sẽ rất coi trọng đến con số ý nghĩa. Kim cương 8 ly 6 tượng trưng cho sự làm ăn suôn sẻ, phát lộc. Công việc ngày càng thuận buồm xuôi gió hơn.

Địa chỉ bán kim cương nhân tạo 8 ly 6 đẹp, chất lượng

Những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên về kim cương khiến không ít người bất ngờ. Bởi kim cương nhân tạo hay tự nhiên đều không phải là kim cương được bày bán phổ biến trên thị trường. Kim cương nhân tạo phổ biến trên chính là đá Moissanite. Một dạng kim cương kiểu hàng fake như kim cương thật.

Tuy nhiên Moissanite cũng được xếp vào dạng kim cương và được khách hàng yêu thích. Vẻ đẹp của kim cương Moissanite cực kỳ cuốn hút và có mức giá cả hợp túi tiền hơn nhiều. Bạn đã biết ở đâu bán kim cương Moissanite nhân tạo 8 ly 6 uy tín chưa?

Hãy đến với Jemmia - hệ thống cửa hàng trang sức và đá quý hàng đầu Việt Nam. Các mẫu mã kim cương Moissanite của chúng tôi được thiết kế và mang một vẻ đẹp riêng. Cam kết nguồn gốc xuất xứ và giấy kiểm định rõ ràng kèm mức giá cả cạnh tranh.

Những mẫu nhẫn nữ bạc tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét