Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Ý nghĩa phong thủy của nhẫn rồng nam

Một trong những mẫu nhẫn thể hiện sự mạnh mẽ, đầy cá tính của đấng mày râu đó chính là nhẫn rồng nam. Đây cũng chính là kiểu nhẫn được nam giới lựa chọn nhiều. Vậy nhẫn rồng nam là gì? Có đặc điểm, ý nghĩa như thế nào?
Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu để hiểu rõ hơn về nhẫn rồng nam. 

Những thông tin về nhẫn rồng nam

Nhẫn rồng nam là gì

Từ xưa đến nay rồng được coi là biểu tượng của vua chúa, của thần linh. 
Đúng như tên gọi nhẫn rồng. Đây là một loại nhẫn được thiết kế có hình rồng mô phỏng hình dáng của con rồng đang uốn lượn. 
 

Những chiếc nhẫn này có đa dạng mẫu mã cũng như chất liệu làm nên nó. Chất liệu có thể là vàng, bạc hoặc bạch kim tùy nhu cầu của người mang. Một số mẫu thiết kế chung của mẫu nhẫn vàng là hình rồng bay lượn quanh nhẫn hoặc có đính thêm đá hay kim cương để tăng thêm giá trị cho chiếc nhẫn của bạn. 

Ý nghĩa nhẫn rồng nam 

Theo quan niệm phong thủy, rồng là linh vật mang lại sự thịnh vượng, may mắn và gặt hái được tài lộc. 
Văn hóa của phương Đông xem rằng rồng là một con vật linh thiêng có khả năng hô mưa, gọi gió. Tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh.



Còn đối phương Tây thì đây là một con vật to lớn, mạnh mẽ có thể phun lửa và bay lượn trên bầu trời.
Đó cũng là những lý do mà hình con rồng được chế tác thành những chiếc nhẫn làm đồ trang sức. 
Phần lớn những người đeo nhẫn rồng thường là nam giới. Vì nó thể hiện được quyền lực, đẳng cấp của phái mạnh. 
Khi đeo nhẫn rồng, nam giới tăng thêm sự tự tin, hứng khởi và thêm phần mạnh mẽ của bạn thân.
Không những thế loại nhẫn này còn được xem như là một bùa hộ mệnh cho người mang. Mang đến những điểm lành, xua tan những điều không may mắn. 

Một số thiết kế nhẫn rồng nam

Nhẫn rồng nam thiết kế hình đầu rồng

Mẫu nhẫn này đòi hỏi những người thợ hoàn kim phải tỉ mỉ trong từng chi tiết để có thể chạm khắc nên hình đầu rồng cũng như toát lên được sức mạnh trên chiếc nhẫn của người mang. Mang lại sự sống động trên chiếc nhẫn này 

Mẫu nhẫn rồng nam thiết kế hình rồng và đính đá

Là một trong những mẫu nhẫn có được lựa chọn cao bởi nó có sự đa dạng trong mẫu mã cũng như việc đính thêm đá quý hoặc kim cương càng làm tăng thêm giá trị của nhẫn. 



Và sự kết hợp hình tượng rồng với đá quý như tăng thêm sức mạnh của rồng cũng như sự lấp lánh của nhẫn.

Địa điểm mua nhẫn rồng nam uy tín

Trên thị trường trang sức hiện nay, nhẫn rồng nam được bán ở khắp nơi với đa dạng mẫu mã, chất liệu cho đến giá thành. Và cũng có những mặt hàng chất lượng cho đến kém chất lượng. Vì vậy cần chú ý đến việc lựa chọn cửa hàng mua trang sức để mua được sản phẩm mình mong muốn, đảm bảo chất lượng cũng như chính sách bảo hành tốt. 


Một trong những cửa hàng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là Jemmia - Công ty cổ phần thiết kế trang sức Jemmia. Với đội ngũ hoàn kim hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn đi đầu trong xu hướng của người tiêu dùng. Đáp ứng được nhu cầu của người mua. 

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn hiểu thêm về nhẫn rồng nam.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét