Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Nên đeo nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt hợp phong thuỷ?

Khi nhắc đến những chiếc nhẫn lông voi, thông thường bạn nghĩ chúng chỉ đơn giản trang sức giúp tô điểm cho vẻ đẹp của bản thân. Tuy nhiên, không chỉ là một chiếc nhẫn mang giá trị thẩm mỹ cao, chúng còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy rất thiêng liêng. Vì vậy bạn cần lưu ý đến việc nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt, hay nhẫn lông voi đeo ngón nào may mắn. Dưới đây là những giải đáp về vấn đề được nêu trên.

Có nên đeo nhẫn lông voi

Trước khi biết nên đeo nhẫn lông đuôi voi ngón nào, bạn cần nên hiểu kỹ hơn về ý nghĩa phong thủy của nhẫn.

Nhẫn lông voi là vật được những người dân Ê Đê và M’nông ở Tây Nguyên thường xuyên sử dụng làm trang sức từ ngàn đời qua. Họ quan niệm rằng, khi đeo chiếc nhẫn sẽ mang lại nhiều may mắn cùng sức khỏe tốt. Do đó mà những chiếc nhẫn trở thành vật quan trọng, luôn đi bên những người dân Tây Nguyên.

Với ý niệm đeo nhẫn lông voi sẽ gặp được may mắn và sức khỏe tốt, tránh được bệnh tật và mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn. Điều này đã khiến nhiều người săn lùng nhẫn như một món vật phong thủy. Những chiếc nhẫn nhờ thế mà cũng được thợ kim hoàn sáng tạo ra nhiều họa tiết, kiểu dáng. Với mục đích vừa đẹp, nhưng lại ý nghĩa. 

Hình 1: Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào để mang lại nhiều may mắn

Hình 1: Nhẫn lông voi nữ nên đeo ngón nào để mang lại nhiều may mắn

Ngày nay, những thiết kế mà chúng ta thường thấy chủ yếu là lông voi được lồng vào trong vàng và bạc. Điều này giúp tăng cao được sự sang trọng và phong thủy của sản phẩm. Ngoài mang lại những điều may mắn, những chiếc nhẫn còn được xem như một biểu tượng tình yêu.

Trong đám cưới, khi đeo chiếc nhẫn này sẽ bên nhau đến trọn đời, hạnh phúc viên mãn, tiếp thêm nhiều sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn. Vì mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thủy, nên vấn đề nhẫn lông voi đeo tay sẽ liên quan đến những mong muốn trong tương lai của người đeo.

Nên đeo nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt

 Đeo nhẫn lông voi đeo ngón cái

Nếu bạn đang thắc mắc nên nhẫn lông đuôi voi nên đeo ngón nào, mang lại sự quyền quý cho chủ nhân. Thì bạn nên thử qua đeo nhẫn ở ngón cái. Chúng đại diện cho sự quyền lực, quyền quý trong phong thủy. Mang ý nghĩa tăng thêm sức mạnh, tăng vận khí và mang lại nhiều điều tốt lành cho sự nghiệp. 

Hình 2: Nhẫn lông voi đeo tay nào để mang lại quyền quý và sức khỏe cho người đeo

Vì ngày xưa, ngón tay này thường được người có chức quyền và quý tộc mang. Nhẫn sẽ được làm bằng ngọc và vàng để tăng thêm sức mạnh và vị thế. Đặc biệt, ngón cái tượng trưng cho người mệnh Mộc. Khi bạn đeo nhẫn lông voi ở ngón cái sẽ giúp tăng thêm sự tự tin, mạnh mẽ vượt qua khó khăn. 

Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón trỏ

Nếu bạn đang quan tâm nhẫn lông đuôi voi nên đeo ngón nào tốt cho sự nghiệp và học vấn. Thì đeo nhẫn ngón trỏ sẽ phù hợp bạn. Chúng giúp bạn thăng chức, tăng lương, đạt được nhiều thành tích cao trong công việc cũng như học tập và thi cử tốt. 

Vì ngón trỏ được xem là ngón linh hoạt nhất trên bàn tay. Nên chúng tượng trưng cho người mệnh Hỏa, mang đến nhiều nguồn năng lượng tốt. Giúp bạn đạt thành tích cao và luôn có ý chí vươn lên. 

Hình 3: Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón trỏ giúp mang lại những năng lượng tốt cho sự nghiệp và học vấn

Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón giữa

Theo phong thủy, khi đeo nhẫn lông voi ngón giữa sẽ giúp tập hợp sức mạnh, năng lượng của con người để thực hiện nhiều mục tiêu lớn đặt ra trong cuộc sống. Dù đó là tình yêu, công danh, hay sự nghiệp. Vì ngón giữa là ngón trung tâm bàn tay, nơi tích tụ được nhiều linh khí nên luôn mang theo những ý nghĩa tốt đẹp. 

Hình 4: Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón giữa giúp tiếp thêm sức mạnh công danh và sự nghiệp

Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón áp út

Đeo nhẫn lông voi ngón áp út, theo như phong thủy chúng giúp hút tài lộc, thúc đẩy vận khí và sự thịnh vượng. Ngoài ra, trong hôn nhân đây là ngón đeo kỷ vật tình yêu, thể hiện sự ràng buộc trong hôn nhân. 

Việc đeo ngón áp út thích hợp với những người đã kết hôn. Nếu cô đơn đeo ngón này sẽ dễ bỏ lỡ mất mối nhân duyên của mình. Vì vậy bạn nên lưu ý khi mang nhẫn ngón này. 


Hình 5: Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón áp út giúp hút tài lộc, thúc đẩy và vận khí

Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón út

Nếu bạn đang quan tâm nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt cho việc thiết lập mối quan hệ xung quanh. Thì bạn nên thử mang những chiếc nhẫn ngón út, chúng đại diện cho trí tuệ và phúc khí của con người. Chúng giúp đỡ rất nhiều trong việc vượt qua khó khăn và gặp thành công. 

Hình 6: Nhẫn lông đuôi voi đeo ngón út giúp mang lại thành công trong thiết lập mối quan hệ

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn biết được nên đeo nhẫn lông đuôi voi đeo ngón nào tốt hợp phong thuỷ. Ngoài ra, việc đeo một chiếc nhẫn trên tay cũng phụ thuộc nhiều vào những mong muốn trong tương lai của bạn.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét