Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Bộ sưu tập nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo tinh xảo, quý phái.

Sự kết hộ vô cùng hài hòa giữa vàng trắng và kim cương nhân tạo đã tạo nên những chiếc nhẫn có vẻ đẹp đầy tinh xảo quý phái và không kém phần rực rỡ dành cho cả nam lẫn nữ. Cùng tìm hiểu những bộ sưu tập nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo sau đây.



Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo phép cộng của sự tinh xảo

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo có thể nói là màu sắc kết hợp với kim cương khá thành công khi mà những trang sức từ hai loại chất liệu này điều mang vẻ sang trọng với thiết kế đầy tinh xảo và cao cấp được xếp vào các loại trang sức có giá trị cao và được ưa chuộng bởi nhiều người.

Những mẫu thiết kế nhẫn vàng trắng kim cương

Nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo ngày nay có thiết kế khá đa dạng, mỗi một chiếc nhẫn không còn dừng lại ở vật trang sức thông thường nữa mà nó dường như đang trở thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp tinh xảo và thu hút lòng người.
Nhiều người lo lắng rằng kim cương nhân tạo sẽ không đẹp như kim cương tự nhiên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của những chiếc nhẫn cao cấp tinh xảo này, hãy bỏ qua điều lo lắng đó đi, thực chất kim cương nhân tạo vẫn là kim cương có đầy đủ thành phần tính chất hóa học vật lý của kim cương, điểm nổi bật của nó là quá trình hình thành không phải ở trong tự nhiên mà là trong phòng thí nghiệm.
Sử dụng nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo đang dần trở thành một trào lưu đối với giới trẻ hiện nay với việc chúng ta ngày càng ưa chuộng phát triển xanh và bền vững hơn là nền công nghiệp kim cương máu như trước kia.

Một số lưu khi mua nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo 

Trên thị trường trang sức hiện nay có một vài lưu ý khi mua nhẫn kim cương nhân tạo vàng trắng này đó là cần xem xét cẩn trọng để tránh nhầm lẫn kim cương với đá CZ loại đá được tung hô thành kim cương nhân tạo để tăng giá trị bán hàng, và kim cương nhân tạo dùng trong thị trường trang sức hiện nay đa số là kim cương tổng hợp CVD hơn là kim cương tổng hợp HPHT.
Vì thế tốt nhất nên mua nhẫn kim cương nhân tạo ở các cửa hàng uy tín có giấy chứng nhận kiểm định của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Cùng tìm hiểu những bộ sưu tập nhẫn nữ và nhẫn nam vàng trắng kim cương nhân tạo có nét đẹp tinh xảo và quý phái sau đây.

Nhẫn nữ vàng trắng kim cương nhân tạo

Các thiết kế nhẫn nữ vàng trắng kim cương nhân tạo đa phần ưa chuộng kiểu dáng mỏng mảnh thanh lịch, hoặc làm nổi bật viên kim cương, tuy nhiên không có nghĩa nó không có những thiết kế đầy cá tính và phá cách, tùy theo sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình mẫu nhẫn vàng trắng nữ đính kim cương nhân tạo phù hợp sau đây hãy cùng tìm hiểu một vài mẫu nổi bật:


Thiết kế nhẫn này thiên về phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần tinh xảo với đường nét uyển chuyển của vàng trắng hòa quyện vào những viên kim cương nhân tạo CVD đính trên nó.


So với mẫu trên thiên về lãng mạn thì phong cách của mẫu này thuộc về trường phái cổ điển với chi tiết mặt nhẫn như hình oval với viền kim cương được bao bọc bởi viền trắng, tuy không có viên kim cương chính nhưng thiết kế mẫu này khá quý phái sang trọng mang hơi hướng của những quý tộc thời xưa.


Mẫu này có thiết kế cực kỳ tinh xảo và sang trọng, tổng thể trông như một chiếc vương miện rực rỡ với viên kim cương nhân tạo hình Pearl chính được bao bọc bởi dải kim cương tấm viền xung quanh.

Bộ sưu tập nhẫn nam vàng trắng kim cương nhân tạo

Nếu như thiết kế nhẫn nữ chuộng thể hiện vẻ mềm mại của phái đẹp thì nhẫn nam vàng trắng đính kim cương nhân tạo lại ưu tiên thể hiện sự mạnh mẽ lịch lãm của phái mạnh.


Một chiếc nhẫn nam khá cơ bản với đường nét không quá cầu kỳ nhưng lại khá tinh xảo, đặc biệt toát lên được vẻ sang trọng thanh lịch của nam giới.


Thiết kế này trông khá nhiều chi tiết nhưng mỗi chi tiết điều cực kỳ hợp lý mỗi đường nét khảm kim cương nhân tạo trên nền chất liệu vàng trắng của chiếc nhẫn này đều toát lên được sự lịch lãm thời thượng và cao cấp.


Phong cách của chiếc nhẫn này có phần bụi bặm, thể thao, và sự kết hợp của chất liệu mang đến cho nó thêm cảm giác của sự phong độ và đẳng cấp dành riêng cho phái mạnh.
Mỗi một kiểu nhẫn vàng trắng kim cương nhân tạo cho dù là thiết kế cho nam hay nữ điều mang đến những cảm giác khác nhau và phù hợp với từng đối tượng nhất định hy vọng bạn sẽ sớm tìm thấy chiếc nhẫn đẹp thuộc về mình và tỏa sáng cùng nó.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét