Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Nhẫn nam titan trơn - trang sức dành cho phái mạnh

Ngày nay, những món trang sức dành cho nam giới đã không còn là điều quá xa lạ mà ngày càng trở nên phổ biến. Không những thế, với những người đàn ông hiện đại thì việc đeo trang sức cũng giúp họ thể hiện được cá tính và chất riêng của bản thân. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một dòng trang sức nam vô cùng “hot” hiện nay. Đó chính là nhẫn nam titan trơn  - trang sức dành cho phái mạnh. 

Nhẫn nam titan trơn

Titan là một trong những chất liệu có độ cứng và độ bền cao nhất trong các chất liệu kim loại dùng làm trang sức (bên cạnh các kim loại hiếm như vàng, bạc…). Trong quá trình chế tác, kim loại titan có thể được chế tác và khoác lên mình nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Chính điều này đã mang lại cho người mua nhiều sự lựa chọn không chỉ về kiểu dáng mà còn về cả màu sắc. 

Cũng chính vì thế mà các dòng trang sức làm từ chất liệu titan, đặc biệt là nhẫn nam titan trơn ngày càng trở nên thịnh hành. Trên thị trường trang sức hiện nay, nhẫn titan được bán sẽ có 3 gam màu thường thấy là màu vàng, màu vàng hồng và màu trắng. Ngoài ra, hiện nay chúng ta còn có mẫu nhẫn titan mới và được ưa chuộng nhất bởi các chàng trai chính là mẫu nhẫn titan nam trơn màu đen.

Ưu điểm của chất liệu titan trong việc chế tác trang sức

Một trong những điều khiến khách hàng mê mẫn những chiếc nhẫn nam titan trơn chính là ưu điểm đến từ chất liệu titan. Vậy cụ thể, chất liệu titan có những ưu điểm nào khiến cho người ta lại ưa chuộng đến như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.


Là chất liệu trang sức có trọng lượng nhẹ

Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học thì nguyên tố titan thuộc nhóm loại kim loại nhẹ. Ưu điềm này đã khẳng định rằng titan là một chất liệu hoàn toàn phù hợp để áp dụng vào lĩnh vực chế tác trang sức. Trang sức titan có trọng lượng nhẹ, điều này giúp cho các bạn trẻ năng động có thể làm đẹp thêm cho bản thân khi mang theo những món trang sức titan hay nhẫn nam titan đi học, đi chơi mà không lo bị vướng víu khó hoạt động.

Là chất liệu trang sức có độ bền cao

Titan là kim loại có độ bền rất cao, bên cạnh đó titan là nguyên tố có rất ít những biến đổi trong nhiều điều kiện bên ngoài khác nhau. Chính vì thế, khi các bạn đeo lên tay một chiếc nhẫn titan nam, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền của chiếc nhẫn. Cho dù ở trong môi trường ẩm ướt hay như thế nào chiếc nhẫn vẫn có thể giữ được tính chất ban đầu. Điều này giúp cho chiếc nhẫn của bạn luôn luôn trông như mới, giữ được trọn vẹn tính thẩm mỹ vốn có.

Những mẫu nhẫn nam titan trơn “hot” nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường trang sức hiện nay, những chiếc nhẫn nam titan trơn được bán với sự đa dạng về kiểu dáng và thiết kế. Cụ thể, để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn nam titan, chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu nhẫn titan đang rất “hot” trên thị trường hiện nay.

Nhẫn nam mặt vuông trơn

Nếu nhắc đến dòng nhẫn nam thì những chiếc nhẫn nam mặt vuông trơn đã trở thành một biểu tượng. Những chiếc nhẫn này từ lâu đã được xem như cho sự mạnh mẽ và quyết đoán của những người đàn ông. Với chất liệu titan, những chiếc nhẫn này càng trở nên sắc xảo và thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Nhẫn inox nam trơn

Nếu bạn không muốn đeo một chiếc nhẫn làm từ chất liệu hoàn toàn từ titan, thì những chiếc nhẫn inox nam trơn phủ titan sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Với phần thân được làm từ inox là phủ một lớp titan bên ngoài, những chiếc nhẫn này sẽ có trọng lượng còn thấp hơn nhiều so với những chiếc nhẫn titan nguyên chất. Không chỉ thể, chất liệu inox là một chất liệu vô cùng bền và đẹp. 

Nhẫn đen trơn nam

Có thể nói, màu đen chính là màu sắc quyền lực bậc nhất đối với những người đàn ông. Chính vì điều này mà không có lý do nào có thể khiến bạn từ chối mẫu nhẫn đen trơn nam được là từ chất liệu titan này cả. Những chiếc nhẫn này đem lại cho người đeo nó một sự bí ẩn và mạnh mẽ đến từng chi tiết trên chiếc nhẫn. Dưới đôi tay của  những nhà chế tác, những chiếc nhẫn đã trở nên vô cùng hoàn hảo.

Trên đây, chúng tôi đã gửi đến bạn những thông tin liên quan đến mẫu nhẫn nam titan trơn. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn đẹp và vừa ý. Nếu bạn có nhu cầu mua nhẫn, hãy liên hệ với cửa hàng trang sức Jemmia để được phục vụ sớm nhất. 

Bạn hãy xem thêm: 

0 comments:

Đăng nhận xét