Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở

Xã hội ngày càng hiện đại, nhịp sống càng hối hả thì mọi người càng “thèm khát” cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên để xả stress và thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Và theo làn sóng văn hóa Hàn Quốc thì phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở đang là một trong những xu hướng thiết kế "hot"hiện nay và được nhiều người ưa chuộng.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về lợi ích của mô hình thiết kế này.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở
Nguồn: fnb.qdc.vn

1. Là phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc thời thượng và đẳng cấp


Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở không chỉ đem lại cho thực khách cảm giác không bị gò bó, mà còn thể hiện được cái tầm của nhà thiết kế cũng như sự thời thời thượng và đẳng cấp của nhà hàng.

Ngồi thưởng thức những món ăn Hàn Quốc không gian ngoài trời khá thú vị

Ngồi thưởng thức những món ăn Hàn Quốc không gian ngoài trời khá thú vị 
Nguồn: fnb.qdc.vn

Với mô hình thiết kế không gian mở không đơn giản chỉ là việc không sử dụng những bức tường che, những vách ngăn mà còn phải làm sao để không gian nhà hàng thật hợp lý, nội thất được bài bố gọn gàng và khoa học. Nội thất được lựa chọn và bày trí một cách tinh tế trong một không gian mở sẽ mang lại một không gian hoàn hảo cho thực khách tới thưởng thức ẩm thực.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở không chỉ có được một không gian rộng rãi thoáng đãng mà còn có thể đảm bảo có thể phục vụ một lượng khách lớn tới nhà hàng vào giờ cao điểm. Nó cũng khá thích hợp cho thiết kế nhà hàng BBQ phục vụ những món ăn bắt nguồn từ xứ sở kim chi. Bên cạnh đó không gian rộng với thiết kế mở sẽ tôn nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà hàng, làm cho nhà hàng của bạn thêm thời thượng và đẳng cấp.

2. Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc gắn kết thiên nhiên và con người lại với nhau

Trong cuộc sống hằng ngày chúng ta đã đối mặt với quá nhiều vách ngăn. Những không gian đóng đã đem lại quá nhiều cảm giác bị gò bó và khó chịu. Vậy thì vì sao khi thực khách thưởng thức thú vui ẩm thực chúng ta không để cho họ được thưởng thức một cách trọn vẹn.

Thực khách cảm thấy như hoà mình với thiên nhiên khi được ngồi trong một nhà hàng với không gian mở
Thực khách cảm thấy như hoà mình với thiên nhiên khi ngồi trong một nhà hàng có không gian mở
Nguồn: fnb.qdc.vn

Với phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở, thực khách sẽ có được sự thư giãn và thoải mái khi được hòa hợp cùng thiên nhiên. Thiết kế không gian nhà hàng Hàn Quốc mở sẽ xóa mờ ranh giới giữa bên trong và bên ngoài, xóa nhòa ranh giới và đưa thực khách sát lại gần nhau hơn.

3. Một không gian mờ làm diện tích rộng hơn rất nhiều

Thông thường khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đúng chuẩn, không gian sẽ được khép kín với những vách ngăn tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng. Tuy nhiên trong kinh doanh cần có sự đột phá. Bên cạnh đó việc thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở không chỉ tạo được sự độc đáo phá cách, hơn nữa đây thật sự là một cách “ăn gian” không gian vô cùng hiệu quả.

Không gian mở sẽ giúp thực khách phóng tầm mắt của mình được xa hơn, quan sát và cảm nhận được nhiều hơn, do đó tâm trạng của họ cũng được thoải mái và dễ chịu hơn.

Tuy thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở, nhưng bạn nên thiết kế thêm một vài phòng VIP dành cho những vị khách yêu thích sự yên tĩnh và riêng tư. Đây được coi là điểm nhấn của nhà hàng bởi dù thiết kế theo phong cách mở hiện đại nhưng vẫn giữa được nét truyền thống.

=> Xem thêm: Tham khảo một vài mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc năm 2020

4. Tận dụng được các nguồn năng lượng tự nhiên cho nhà hàng

Thực sự “mẹ thiên nhiên” đã rất ưu ái và giành cho chúng ta rất nhiều thứ quá tuyệt vời, vậy vì sao chúng ta không tận dụng để mô hình kinh doanh của mình thêm hiệu quả. Với những thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở, thực khách sẽ được cảm nhận được nguồn năng lượng từ nắng và gió, cảm nhận được hương thơm của đất trời, cảm nhận được đậm đặc mùi vị cuộc sống.

Không gian rộng rãi thoáng mát chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong mắt khách hàng

Không gian rộng rãi thoáng mát chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong mắt khách hàng
Nguồn: fnb.qdc.vn

Bên cạnh đó không gian mở sẽ đưa thiên nhiên bên ngoài, gió và ánh sáng vào sâu từng ngóc ngách trong nhà hàng giúp thực khách có thể cảm nhận được hơi thở của cuộc sống. Họ sẽ ấn tượng với phong cách thiết kế của nhà hàng và ghé lại vào những lần sau đó.

Trên đây là một vài lợi ích của phong cách thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo không gian mở mà QDC Design & Build muốn chia sẻ với bạn, hi vọng bạn sẽ thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 comments:

Đăng nhận xét