Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Đá thạch anh tím hợp với mệnh nào?

Đá thạch anh tím hợp với mệnh nào hay đá thạch thạch anh tím hợp với mệnh gì là một trong những câu hỏi phổ biến nhất khi chúng ta mới bắt đầu tìm hiểu về loại đá này. Bên cạnh đó, nhiều người cũng muốn biết chi tiết hơn về công dụng cũng như cách sử dụng thạch anh tím sao cho hiệu quả. Tất cả những băn khoăn đó sẽ được Jemmia bật mí ngay sau đây.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Trong số những biến thể của đá thạch anh, thạch anh tím là loại đá quý hiếm nhất và cũng là loại đá sở hữu màu sắc đặc biệt nhất. Nhưng không phải ai cũng có thể đeo thạch anh tím, vì đây là một loại đá phong thủy, chúng ta cần cân nhắc về vấn đề cung mệnh khi đeo. Vậy thì đá thạch anh tím hợp với mệnh nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay và luôn.

Đá thạch anh tím hợp với mệnh nào?

Với câu hỏi thạch anh tím hợp mệnh nào hay đá amethyst hợp mệnh gì, câu trả lời sẽ là đá thạch anh tím là viên đá dành cho những người thuộc mệnh Hỏa. Bên cạnh đó, nếu bạn có tìm hiểu về Ngũ hành, bạn sẽ biết được vấn đề Hỏa sinh Thổ, vậy nên những người thuộc mệnh Thổ cũng sẽ hợp với loại đá này.

Nhưng nếu bạn không thuộc vào những cung mệnh này mà vẫn mê thạch anh tím thì sao? Người phương Đông sẽ khá là e ngại điều này nhưng người phương Tây thì không như vậy. Theo quan niệm của phương Tây, nếu bạn đeo những món trang sức mà bạn yêu thích lên người, niềm vui và sự thỏa mãn từ các giác quan của bạn có khả năng tạo ra những nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn luôn có cảm giác hưng phấn, sảng khoái và tự tin hơn trong cuộc sống.

Như vậy, bạn đã có cho mình câu trả lời cho câu hỏi đá thạch anh tím hợp với mệnh nào rồi, đúng không nào? Yếu tố cung mệnh hay vấn đề thạch anh tím hợp mệnh gì có thể chỉ là tham khảo thôi, nếu bạn quá yêu thích sắc tím ấn tượng từ thạch anh, hãy cứ thử sắm cho mình một món trang sức xinh yêu nhé!

Bộ sưu tập những mẫu trang sức đá thạch anh được nhiều người ưa chuộng nhất

Sau khi hiểu rõ hơn về vấn đề đá thạch anh tím hợp với mệnh nào, nếu bạn muốn tìm mua cho mình một món trang sức thời thượng và ấn tượng từ thạch anh tím, hãy tham khảo ngay những gợi ý từ bộ sưu tập của Jemmia nhé!

Dây chuyền thạch anh tím

Dây chuyền thạch anh tím là một món trang sức đầy nữ tính và đầy dịu dàng. Nếu bạn muốn mang em ấy thường xuyên vào mỗi ngày, hãy thử chọn một sợi dây mảnh mai với kiểu mặt dây chuyền be bé, xinh yêu. Nhưng nếu bạn muốn tìm một kiểu dây chuyền để đi tiệc, hãy cứ mạnh dạn chọn ngay cho mình một kiểu mặt dây chuyền to và lộng lẫy nhé!


 

Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Vòng tay thạch anh tím

Vòng tay thạch anh tím là một món trang sức có tính thẩm mỹ và thời thượng cao, rất phù hợp với gout thời trang công sở mỗi ngày. Nhưng Jemmia đã nói, việc tìm hiểu thạch anh tím hợp mệnh nào chỉ mang tính chất tham khảo, những cô nàng không thuộc mệnh Hỏa hay Thổ vẫn có thể mang vòng tay thạch anh tím mỗi ngày nhé! Miễn là bạn cảm thấy yêu thích và trân quý món trang sức mình đang đeo là được.

Nhẫn thạch anh tím

Bên cạnh vòng tay và dây chuyền thì nhẫn thạch anh tím cũng là một món trang sức được nhiều cô nàng và cả những chàng trai đam mê trang sức yêu thích. Nếu như các quý ông ưu tiên lựa chọn những viên đá có màu tím sậm thì những cô nàng thành thị lại yêu thích màu tím nhàn nhạt, pastel ngọt ngào.

Hoa tai thạch anh tím

Những chiếc hoa tai nhỏ xinh nhưng lại có sức hút đáng “gờm đấy”. Nếu không tin, bạn cứ thử mang một chiếc hoa tai thạch anh tím nhẹ nhàng gần nơi ngần cổ, bao nhiêu ánh nhìn sẽ đổ dồn về bạn ngay mà xem. Bạn có thể chọn kiểu hoa tai có nhiều viên đá nhỏ hoặc chọn hẳn hoa tai với những khối đá lớn, cá tính. Điều này là tùy thuộc vào sở thích và gout thời trang của bạn thôi.

Vậy là sau khi tìm hiểu về câu hỏi đá thạch anh tím hợp mệnh gì, chúng ta lại được tham khảo ngay một bộ sưu tập những món trang sức cực xịn từ thạch anh, quá đã luôn, bạn nhỉ?

Nên bảo quản trang sức từ thạch anh tím như thế nào?

Nếu như đã tìm hiểu xong vấn đề thạch anh tím hợp với mệnh nào, chúng ta bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về cách bảo quản thạch anh tím thôi nào!

Thật ra thì thạch anh tím không quá khó để bảo quản hay giữ gìn đâu, chỉ cần bạn cẩn trọng một chút trong lúc sử dụng là được. Thạch anh tím nên được bảo quản trong hộp đựng trang sức chuyên dụng, không nên để chung với nhiều món trang sức khác. Bên cạnh đó, nếu bạn cần vệ sinh thạch anh tím, đừng bao giờ sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa quá mạnh hoặc những loại xà bông mà chúng ta dùng để tắm, gội. Bạn chỉ cần dùng nước ấm cùng với một chiếc khăn mềm là đủ. Bạn hãy ưu tiên chọn loại khăn mềm như khăn em bé nhé, điều này sẽ giúp cho trang sức không bị trầy xước một cách đáng tiếc.

Hy vọng rằng câu trả lời của Jemmia dành cho câu hỏi đá thạch anh tím hợp với mệnh nào có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa và mua sắm trang sức. Đừng quên theo dõi Jemmia thường xuyên để không bị bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị nào nhé!

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét