Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Đặc điểm nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa

Ngày nay, trang sức không đơn giản là món phụ kiện giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho người mang. Mà nó còn có những công dụng khác. Bài viết hôm nay đề cập đến nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa.
Giúp các chàng trai có thể lựa được nhẫn mà mình thích, giúp mang lại may mắn. Hay các bạn gái sẽ chọn được món quà tặng cho người đàn ông mình yêu quý. 

Tìm hiểu những thông tin về người mệnh hổ 

Trong ngũ hành có 5 cung bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 
Và người thuộc mệnh Hỏa là tượng trưng cho lửa. Và những tính cách hay sở thích của họ thường có những nét tương đồng với lửa. 

Điểm chung của người mệnh Hỏa

Khi nhắc đến hỏa người ta sẽ nghĩ ngay tới lửa, tới sự nóng bức mà nó mang tới. 



Đối với những người mệnh hỏa họ thường đại diện cho sức mạnh, sự quyền lực cũng như những khao khát của con người. Tính cách của họ thường mạnh mẽ, dũng cảm và kiên cường. Tuy nhiên bên cạnh đó là sự nóng nảy, cái tôi của họ khá cao.

Một số lưu ý cho người mệnh hỏa

Để có thể nhận được những điều may mắn và tốt đẹp từ cuộc sống thì lúc mua bất kỳ vật dụng nào để sử dụng cũng nên quan tâm đến yếu tố màu sắc, xem chúng có phù hợp với Cung Mệnh của mình hay không. Việc sử dụng màu sắc sai phong thủy sẽ khiến bạn luôn gặp nhiều tai ương và nguy hiểm.
Nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa

Đặc điểm của nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa

Như đúng với cái tên thì đây là loại nhẫn giúp mang lại may mắn trong phong thủy cho những người mệnh hỏa. 
Một lưu ý rằng người mệnh hỏa hợp với màu xanh lá cây. 



Nên bạn có thể chọn những thiết kế nhẫn có đính đá quý hoặc kim cương màu xanh lá cây để mang đến thêm nhiều sự may mắn cho mình. 

Chất liệu nhẫn nam phong thủy mệnh hỏa

Chất liệu nhẫn ngày nay rất đa dạng. Từ vàng nguyên chất, vàng tây, bạch kim,... Một chú ý nhỏ rằng nếu như mục đích đeo làm trang sức thì bạn nên hạn chế chọn vàng ta hay còn gọi là vàng nguyên chất. Tuy chất lượng tốt, vàng chiếm tới 99,99% nhưng cũng là nhược điểm của nó vì nó dẻo, khó chế tác thành những kiểu dáng mà mình mong muốn. Mang trong sinh hoạt hằng ngày thì dễ làm nó biến dạng. 

Kiểu dáng nhẫn nam phong thủy mệnh hỏa

Dáng của kiểu nhẫn này nên chọn những mẫu lấy cảm hứng từ cây, hay gỗ, liên quan đến mọc. Vì là nhẫn cho nam nên chọn nhẫn có kiểu dáng mạnh mẽ kèm theo sự tinh tế, sang trọng của đồ trang sức. 



Nên đính thêm những viên đá xanh lá để tăng thêm hấp dẫn cũng như mang lại nhiều sự may mắn hơn cho người mang. 

Lưu ý chọn địa điểm mua nhẫn nam phong thủy

Cửa hàng bán trang sức trên thị trường hiện nay ngày càng đa dạng. Họ có nhiều mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau. Do đó, khi mua nên chọn những cửa hàng có uy tín cao, được nhiều người giới thiệu. Bạn cũng có thể tham khảo trên trang web của cửa hàng đó. Lưu ý tới những cửa hàng có chính sách bảo hành cũng như đổi trả tốt.
Hy vọng qua bài viết trên đã cung cấp được cho bạn những thông tin bổ ích về nhẫn phong thủy nam mệnh hỏa

Bạn tìm hiểu thêm về

0 comments:

Đăng nhận xét