Thứ Hai, 19 tháng 10, 2020

Chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn kim cương to nhất thế giới

Nhẫn kim cương là món đồ trang sức đang được giới thượng lưu quan tâm. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn kim cương to nhất thế giới trong bài viết sau.

Những mẫu nhẫn kim cương to nhất thế giới

The First All-Diamond 

Nhẫn kim cương to

The First All-Diamond được đúc nguyên khối bằng kim cương từ một viên kim cương thô. Đây được xem là chiếc nhẫn kim cương to nhất thế giới. Mohamed Shawesh - giám đốc điều hành nhãn hiệu trang sức tại Thụy Sĩ đã tự tay chế tác bằng cách cắt laser và cách cắt truyền thống.

The Golden Jubilee 

Năm 1985, viên kim cương được tìm thấy ở Nam Phi với kích thước ban đầu lên đến 545.67 carats. Nó được mệnh danh là viên kim cương có nhiều góc cạnh lớn nhất thế giới. Ban đầu viên kim cương này có tên là “The Unnamed Brown”. Năm 1997, nó được trao tặng cho vua vương quốc Thái Lan và đổi tên thành “The Golden Jubilee”. 

The Cullinan I 


Viên kim cương The Cullinan I nặng 530.20 carat, có hình dạng quả lê. Có tất cả 76 cạnh được chế tác bao bọc viên kim cương này, đường kính được công bố là 53mm x 44mm x 29mm. Là viên kim cương lớn nhất trong 9 viên được cắt ra từ viên “The 3160 carat Cullinan Diamond” nên viên đá này có ký tự đánh số là “I”. Hiện tại nó được trưng bày và bảo quản ở London.

The Centenary 


Viên kim cương này sở hữu 247 cạnh gồm 164 cạnh trên bề mặt kim cương và 83 cạnh vòng quanh phần đai. The Centenary năng 273.85 carat với đường kính được công bố 39.90 x 50.50 x 24.55 mm. Hiện chưa được xác định giá hoặc đưa ra cuộc bán đấu giá nào, viên kim cương này được bảo hiểm với mức giá thấp nhất là 100 triệu đô vào năm 1991. 

Những chiếc nhẫn kim cương đẹp nhất thế giới

Chiếc nhẫn Perfect Pink Diamond


Tại một phiên đấu giá ở Hong Kong, chiếc nhẫn Perfect Pink Diamond nặng 14,23 carat đã lập một kỷ lục khó tưởng. Hiếm có một viên kim cương nào được dát hình vuông màu hồng có kích thước đến thế. Trên thế giới chỉ có khoảng 18 viên kim cương nặng trên 10 carat được mang ra đấu giá.

Chiếc nhẫn Vivid Yellow 

Chiếc nhẫn kim cương này có màu vàng như bông hoa thủy viên, rực rỡ và sáng chói mọi góc cạnh. Chiếc nhẫn Vivid Yellow là một trong những kim cương lớn nhất trên thế giới và cũng là chiếc nhẫn kim cương màu vàng đắt giá nhất mọi thời đại. Tại một buổi đấu giá ở Thụy Sĩ, nó được định giá lên tới 16,3 triệu USD.

Chiếc nhẫn Bulgari Blue


Bulgari Blue là món quà của người phụ nữ sưu tầm trang sức khi cô hạ sanh đứa con trai đầu lòng. Xuất hiện đầu tiên tại Rome rồi sang Bắc Mỹ tham gia cuộc đấu giá, chiếc nhẫn kim cương xanh này được lập kỷ lục với mức giá 16 triệu USD. Nó là chiếc nhẫn kim cương xanh có mặt cắt hình tam giác lớn nhất thế giới.

Nhẫn Graff Pink 


Chiếc nhẫn Graff Pink được nhà nữ trang Harry Winston nổi tiếng bán cách đây 6 năm. Tại phiên bán đấu giá ở Hong Kong, nhà đấu giá Sotheby chào bán của chiếc nhẫn này chỉ ở mức khoảng 20 triệu USD nhưng phiên đấu giá đã đẩy giá trị của nó lên tới 46,2 triệu USD. 

Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã hiểu rõ thêm về những mẫu nhẫn kim cương to nhất thế giới. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu nhẫn kim cương to, đẹp thì hãy liên hệ ngay với Jemmia nhé.

 Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét