Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Cách đeo nhẫn hồ ly phong thủy linh nghiệm

Nhẫn hồ ly là một loại trang sức phong thủy có khả năng tạo ra nguồn năng lượng hấp dẫn. Giúp chủ nhân có được những mối quan hệ, tình cảm tốt đẹp . Tuy nhiên bạn phải biết cách đeo nhẫn hồ ly đúng phong thủy. Nếu không, sẽ nhận lại những tác dụng không mong muốn. 

Truyền thuyết về hồ ly

Theo quan niệm của người dân các nước Đông Nam Á hồ ly chính là những con cáo đã trải qua tu luyện. Chúng là loài vật vô cùng thông minh, nhanh nhạy và có khả năng biến hóa khôn lường. 

Trong nhiều cuốn sách như Sơn Hải Kinh của thời Tiên Tần; Triều dã Thiêm Tái thời Đường và thuyết Ngũ đại tiên thì hồ ly còn được gọi là Hồ Tiên. Con vật này là hiện thân của điềm lành, sự may mắn và hưng vượng. Nơi nào có hồ ly hiện diện thì thiên hạ sẽ thái bình, dân chúng an cư lạc nghiệp.

Cách đeo nhẫn Hồ Ly

Hình 1. Nhẫn phong thủy hồ ly

Đến thời nhà Minh, hồ ly đã gắn liền với nhân vật vô cùng xinh đẹp là Đát Kỷ trong truyền thuyết Phong Thần Diễn Nghĩa. Từ đó, con vật này bắt đầu trở thành hình tượng xấu xa, yêu ma. 

Người ta cho rằng con vật này sẽ hóa thân thành những cô gái xinh đẹp, hấp dẫn để câu dẫn đàn ông. Sau đó, nó sẽ hút sinh khí, máu của họ để nâng cao công lực. 

Với những truyền thuyết ly kỳ đó, hồ ly vừa là con vật đang sợ nhưng cũng đầy mị lực. Nhẫn phong thủy hồ ly và các loại trang sức khác cũng ra đời. Giúp còn người tăng cường năng lượng, thu hút lương duyên tốt đẹp, sự nghiệp, tiền bạc.

Cách đeo nhẫn hồ ly theo màu sắc

Trong phong thủy, mỗi màu sắc, mỗi loại đá trên nhẫn hồ ly sẽ tương ứng với ngũ hành của nó và mang những nguồn năng lượng khác nhau. Vì vậy, tùy vào mục đích và nhu cầu của mình bạn có thể chọn loại nhẫn hồ ly khác nhau. 

Cách đeo nhẫn hồ ly vàng tăng vận may về tiền tài

Theo ngũ hành, màu vàng thuộc nguyên tố kim nên sẽ thu hút năng lượng liên quan đến tiền bạc, của cải. Vì vậy, nếu muốn việc làm ăn thuận lợi, gặp nhiều cơ hội về tài chính bạn hãy đeo nhẫn hồ ly vàng.

Nhẫn Hồ Ly vàng thu hút ánh nhìn

Hình 2. Nhẫn hồ ly vàng

Cách đeo nhẫn hồ ly vàng đúng chính là đeo ở ngón áp út hoặc ngón út. Trong đó, ngón áp út thuộc hành kim chủ về sự quyết đoán, tự tin và nhanh nhạy. Ngón út thuộc hành thủy, hồ ly vàng thuộc kim sẽ sinh thủy. Giúp chủ nhân có khiếu ăn nói, duyên dáng, gặp được quới nhân giúp đỡ, che chở. Nhờ vậy mà công việc làm ăn thuận lợi, trôi chảy hơn.

Nhẫn hồ ly phong thủy màu hồng giúp nhân duyên tốt đẹp

Hồ ly màu hồng duyên dáng thuộc nguyên tố hỏa. Đây là nguyên tố chi phối sự hấp dẫn, đam mê mạnh mẽ. 

Khi đeo nhẫn hồ ly hồng ở ngón trỏ, bạn sẽ có thêm sự tự tin, nhiệt thành và luôn vui vẻ. Khiến mọi người xung quanh bị thu hút bởi năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra.

Nếu đeo nhẫn hồ ly hồng ở ngón giữa, bạn sẽ có được sự hiền hòa, ổn định. Mang đến cho người khác phải cảm giác tin tưởng, thấu hiểu. Họ sẽ dễ dàng mở lòng chia sẻ với bạn những câu chuyện, tâm tư. Nhờ đó, bạn sẽ có thêm bạn bè, sự thiện cảm và những mối quan hệ đầy tiềm năng.

Nhẫn Hồ Ly đỏ hồng

Hình 3. Nhẫn hồ ly đỏ hồng tăng vận may tình duyên

Cách đeo nhẫn hồ ly linh nghiệm

Để nhẫn hồ ly phát huy được các tác dụng tích cực, tránh những điềm xui bạn phải đeo nhẫn hồ ly đúng cách. 

  • Chọn nhẫn phong thủy hồ ly hợp mệnh với mình. Nếu không, nhẫn sẽ trở thành chướng ngại gây nên rắc rối, phiền phức và vướng mắc.
  • Nên chọn nhẫn có hồ ly bằng ngọc tự nhiên như thạch anh, đá mặt trăng, cẩm thạch…
  • Nên đeo nhẫn hồ ly hướng ra bên ngoài để hồ ly hấp thụ sinh khí, tài vận.
  • Thường xuyên vệ sinh để nhẫn luôn sáng đẹp. Không đeo nhẫn khi vệ sinh nhà cửa hoặc đi vào những nơi bị ô uế, dơ bẩn.

Qua bài viết, hy vọng bạn đã biết cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách để áp dụng vào cuộc sống để có được những tác dụng tích cực. Khi mua nhẫn, bạn nên chú ý tìm hiểu nguồn gốc và chất lượng kỹ lưỡng. Không nên mua nhẫn hồ ly phong thủy trôi nổi, giá rẻ, tránh mất tiền mà lại không có hiệu quả như ý.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét