Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Top 5 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay

Các mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân thành đạt. Không thể phủ nhận rằng các mẫu nhẫn nam đính đá mang lại vẻ đẹp sang trọng và quyền lực cho phái mạnh. Dưới đây là những mẫu nhẫn nam thời thượng mà bạn nên sở hữu.

Nhẫn nam gắn đá

Với vẻ đẹp sang trọng và quyền lực, nhẫn nam gắn đá luôn thu hút nhiều phái mạnh kết hợp với mọi phong cách khác nhau. 

Nhẫn nam gắn kim cương

Nhẫn nam gắn đá kim cương là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh. Những viên kim cương được đính trên nhẫn giúp chủ nhân thể hiện được sự thời thượng và đẳng cấp của mình. Kim cương tượng trưng cho sự vĩnh cửu với ý nghĩa mang lại may mắn và nó dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Nhẫn nam gắn đá Ruby

Với màu đỏ ấn tượng, đá Ruby thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Sắc đỏ Ruby tượng trưng cho sự quyền lực, mạnh mẽ và thành công của nam giới. Mẫu nhẫn nam kết hợp với đá Ruby hoàn mỹ giúp nam giới trở nên lịch lãm, phong độ.

Nhẫn nam gắn đá Emerald

Với màu sắc xanh nổi bật, nhẫn nam đính đá Emerald nằm trong top những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay.

Nhẫn nam Emerald được chế tác tinh xảo và tỉ mỉ thể hiện được nét lịch lãm, đẳng cấp của phái mạnh. Đá Emerald  là một trong những loại đá quý, chỉ đứng sau kim cương, ruby và sapphire. Theo phong thủy, nam mệnh Mộc và Hỏa nên đeo mẫu nhẫn này. 

Nhẫn nam gắn đá Citrine

Citrine có nguồn gốc từ tiếng Pháp, “citron” nghĩa là “quả chanh”. Nhẫn nam gắn đá Citrine có màu sắc bắt mắt từ màu cam đỏ sậm đến vàng nhạt. Trong đó màu sắc ưa chuộng nhất là màu cam. Màu sắc lung linh tuyệt đẹp kết hợp với các giác cắt hoàn hảo, mẫu nhẫn này giúp các nam giới thể hiện được sự nam tính và lịch lãm của mình.

Nhẫn nam vàng 24K 

Nhẫn nam vàng 24K còn gọi là nhẫn vàng ta mang một sức hút mạnh mẽ đối với phái mạnh. Đặc biệt những mẫu nhẫn nam chế tác từ vàng 24K theo công nghệ cao mang lại độ cứng và sáng bóng hoàn hảo. 

Nhẫn vàng nam 24K cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau từ trẻ trung năng động đến thanh lịch nam tính. Nếu nhẫn nam khắc chữ mang đến sự đặc biệt thì nhẫn nam vàng 24K đính kim cương giúp bạn trẻ trung và thời thượng hơn.

Ngoài vàng 24K thì nhẫn nam cũng được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như nhẫn nam vàng trắng 18K hay nhẫn nam vàng 18K đính đá. 

Jemmia là thương hiệu với nhiều mẫu trang sức chất lượng. Những dòng sản phẩm nhẫn nam được chế tác dưới bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân, cùng các chất liệu, đá quý chọn lọc kỹ lưỡng. Mỗi chiếc nhẫn mang lại một vẻ đẹp khác nhau thể hiện được đẳng cấp của người đeo. Đừng bỏ qua những mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay tại Jemmia nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments:

Đăng nhận xét