Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Tác dụng của đá thạch anh tím trong phong thủy

Thạch anh tím phong thủy chính là loại trang sức được rất nhiều người săn lùng. Bên cạnh những công dụng về làm đẹp, trang sức thạch anh tím còn có rất nhiều ý nghĩa phong thủy. Thạch anh tím phong thủy sẽ mang lại cho bạn rất nhiều hạnh an và may mắn khi sở hữu thứ trang sức này, hôm nay, hãy cùng Jemmia tìm hiểu về tác dụng của đá thạch anh tím trong phong thủy.

Xem thêm những mẫu nhẫn bạc M tại Jemmiasilver nhé.

Thạch anh tím phong thủy là một món trang sức mang nhiều ý nghĩa về mặt thẩm mỹ lẫn tâm linh. Để có thể biết cách lựa chọn trang sức từ đá phong thủy nói chung và đá thạch anh tím nói riêng cho chính xác, bạn cần phải nắm được ý nghĩa của từng loại đá. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ đề cập đến amethyst - loại đá thạch anh tím thần kỳ.

Thạch anh tím là gì?

Thạch anh chính là loại đá quý có chung công thức hóa học là silicon dioxide (SiO2). Thạch anh có rất nhiều biến thể khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất chính là thạch anh tím.

Thạch anh bản thân nó có rất nhiều tác dụng từ việc làm đẹp đến các chức năng an thần, cho người sở hữu một giấc ngủ thoải mái, xua đuổi vận rủi và thu hút những điều may mắn đến với cuộc sống của bạn. Với những ý nghĩa phong thủy nhưn vậy, đá thạch anh tím phong thủy thường được chế tác để trở thành quả cầu phong thủy thạch anh tím, gà phong thủy thạch anh tím hcm, vòng tay phong thủy thạch anh tím, hồ ly thạch anh tím phong thủy và rùa, cóc thạch anh tím phong thủy,...

Tác dụng phong thủy của đá thạch anh tím

Nếu là một người yêu mến những loại trang sức, đá quý, bạn sẽ biết tác dụng phong thủy của đá thạch anh tím rất nhiều, đó chính là lý do rất nhiều người săn lùng loại tranh sức này và đây chính là loại trang sức được rất nhiều người thích thời trang phong thủy ưa chuộng.

Hôm nay, hãy cùng Jemmia điểm qua những tác dụng mà thạch anh tím phong thủy mang lại:

Đá phong thủy thạch anh tím có thể xua đuổi tà ma, đồng thời mang lại tài lộc, hạnh an cho người sở hữu. Vậy nên trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách gia đình, người ta vẫn thường trang trí một số đá phong thủy để bàn để cầu mong những điều may mắn sẽ đến. 


Tham khảo những mẫu nhẫn bạc nam đầu rồng mới nhất tại Jemmiasilver

Màu tím trong đá thạch anh tím chính là một màu sắc vô cùng sang trọng, đặc biệt. Màu tím luôn thể hiện sự quyền uy, nội lực cho người sở hữu. Bản thân màu tím cũng thể hiện sự thủy chung, bền chặt. Vậy nên có một chiếc vòng phong thủy thạch anh tím đậm  chính là thu hút được cho bản thân sự ổn định trong công việc, sự thuận buồm xuôi gió trong cuộc sống, công việc và gia đình.

Thạch anh tím phong thủy còn là một loại đá quý có tác dụng an thần, mang lại cho người sở hữu một giấc ngủ mỹ mãn. Những người bị mất ngủ thường sở hữu một chiếc vòng thạch anh tím phong thủy để cầu mong một giấc ngủ an lành được đến với họ.

Cách sử dụng thạch anh tím để tối đa được hiệu quả

Khi bạn uống rượu, có thể thả một viên thạch anh tím phong thủy vào trong ly rượu, bạn sẽ không dễ say như thông thường.

Đặt một viên đá thạch anh tím phong thủy ở dưới gối giúp bạn có được những giấc mơ đẹp và ngủ ngon hơn.

Trên cửa sổ nhà bạn có thể đặt một viên đá thạch anh tím phong thủy vào, buổi sáng đá thạch anh tím có thể thu hút năng lượng dương của mặt trời, buổi tối, đá thạch anh tím có thể thu hút được năng lượng diu mát của mặt trăng giúp nhà bạn trở nên hài hòa âm dương hơn.

Đặt quả cầu phong thủy thạch anh tím ở góc Tây – Nam trong phòng ngủ sẽ tăng tình cảm trong mối quan hệ hôn nhân để tình cảm lứa đôi gia đình thêm hạnh phúc.

Đặt viên đá thạch anh tím phong thủy vào bàn học, bàn làm việc, sẽ giúp cho bạn tập trung hơn, làm việc, học tập hiệu quả hơn rất nhiều.

Sử dụng và bảo quản đá thạch anh tím phong thủy như thế nào?

Đá thạch anh tím phong thủy là một loại đá quý có giá trị cao từ vài trăm đến vài triệu. Vậy nên khi sử dụng đá thạch anh tím phong thủy bạn phải lưu ý bảo quản để phát huy tối đa công dụng và đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất cho loại đá này.

Khi lao động tay chân, bạn không nên đeo những loại trang sức từ đá thạch anh tím phong thủy mà hãy cất đi để tránh làm tổn thương, trầy xước loại đá quý giá này.

Chú ý quan trọng chính là bạn không nên để đá quý tiếp xúc với các chất tẩy rửa, hóa chất, những chất này chính làm bào mòn đá thạch anh tím phong thủy rất nghiêm trọng sẽ khiến bề mặt của chúng tối màu, sần sùi và ố vàng đi.

Đá thạch anh tím phong thủy từ xưa đến nay luôn là một loại đá được rất nhiều vua chúa và những nhân vật hoàng gia ưa chuộng sử dụng. Đến ngày nay, đá thạch anh tím phong thủy vẫn chính là một biểu tượng của sự hạnh an, may mắn và hạnh phúc rất đáng được bạn tin yêu và sở hữu cho riêng mình.

Những mẫu nhẫn tỳ hưu bạc nữ tại Jemmiasilver.

0 comments:

Đăng nhận xét