Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Thuốc giải độc gan dạng nước

Long Đởm Giải Độc Gan được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên tinh khiết, có tác dụng làm mát và giải độc gan, từ đó cải thiện chức năng gan, thanh lọc cơ thể, trị mụn, cho bạn làn da khỏe mạnh hồng hào, tự tin trong cuộc sống.

Gan là cơ quan duy nhất có thể ngăn chặn và chuyển hóa các chất độc từ bên ngoài vào cơ thể như thức ăn, khói, bụi, đồ uống độc hại như bia rượu… Thế nhưng khả năng giải độc của gan chỉ ở mức giới hạn. Nếu cơ thể bạn tiếp xúc với quá nhiều chất độc hại, gan làm việc không xuể khiến chúng tích tụ lại trong cơ thể, đầu tiên là ở gan sau đó sẽ đến một số bộ phận khác.

Thuốc giải độc gan dạng nước

Thuốc giải độc gan dạng nước

Khi nào cần dùng thuốc giải độc gan?

Nếu lượng chất độc cần xử lý vượt quá khả năng thải độc của gan, thì độc tố sẽ tích tụ ngay tại gan. Khi đó, gan sẽ không còn khỏe và đó là lúc bạn cần tiến hành giải độc cho gan bằng thực phẩm chức năng phù hợp.

Có quá nhiều chất độc xâm nhập khiến gan bị tổn thương

Có quá nhiều chất độc xâm nhập khiến gan bị tổn thương

Giải độc gan hiệu quả là phải sử dụng thuốc giải độc gan đúng cách. Nghĩa là người bệnh nếu nghi ngờ bị nóng gan, suy giảm chức năng gan thì cần phải đi thăm khám và làm các kiểm tra chức năng gan.

Sau khi có kết quả và được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh hiện tại thì người bệnh mới được sử dụng thuốc giải độc gan.

Vì sao nên chọn Long Đởm Giải Độc Gan?

Nếu bạn gặp phải các vấn đề ăn không ngon, mệt mỏi, nổi mụn, cảm thấy chức năng gan suy giảm, thì Long Đởm Giải Độc Gan chính là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm Đông y từ Dược Bình Đông có thể giúp bạn và người thân trong gia đình “củng cố” chức năng gan, cải thiện sức khỏe.

Sản phẩm Long Đởm Giải Độc Gan - Thuốc giải độc gan dạng nước

Sản phẩm Long Đởm Giải Độc Gan - Thuốc giải độc gan dạng nước

Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế dựa trên cơ sở khoa học, dựa trên nguyên lý dùng các loại thảo dược bồi bổ “sức khỏe” cho gan, giúp cơ thể dễ hấp thu và tiện sử dụng, đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Sản phẩm với sự kết hợp của 10 loại thảo dược quý, đã được chứng minh là có tác dụng thanh lọc, giải độc gan hiệu quả:

Long đởm có tác dụng thanh nhiệt, giải độc

  • Atiso: Atiso được sử dụng như các chất bổ dưỡng cho gan được áp dụng từ nhiều thế kỷ trước.Trong atiso có hoạt chất chính là cynarin. Đây là chất có tác dụng tạo mật, tăng tiết mật, cải thiện sức khỏe của gan bằng cách giảm độc tố và giúp loại bỏ chúng khỏi gan và cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng lợi tiểu, hạ cholesterol.
  • Chi tử, Sinh địa: thanh nhiệt, làm mát gan
Chi tử dược liệu: Hỗ trợ làm mát gan

Chi tử dược liệu: Hỗ trợ làm mát gan

  • Đại hoàng, Hoàng cầm, Trạch tả: bổ sung tác dụng mát gan, thanh nhiệt, giúp hỗ trợ chức năng của gan
  • Sài hồ: thanh nhiệt, giải cảm, nhuận gan
  • Nhân trần: tăng tiết mật, tăng cường chức năng thải trừ của gan, giúp gan hồi phục, giải độc tốt hơn

Đối tượng sử dụng

  • Người có chức năng gan suy giảm với các biểu hiện: nóng trong người, mẩn ngứa, mụn nhọt, vàng da và thường chia làm 2 nhóm chính như sau:
  • Độ tuổi từ 23 - 35: Thường bị mụn, do ăn vặt, ăn theo trào lưu (mì cay), ăn thường xuyên đồ cay nóng, thức khuya, uống rượu, bia, đồ uống có chứa cồn.
  • Độ tuổi từ 36 - 45: Gan yếu, có các biểu hiện như nóng trong người, hơi thở nóng, dung nạp các thực phẩm không tốt (đồ cay, nóng, rượu, bia), thói quen sinh hoạt không tốt (thức khuya), khó tiểu, vàng da.

Hướng dẫn sử dụng

Uống sau bữa ăn trong vòng 30 phút, lắc nhẹ trước khi dùng. Trẻ em trên 10 tuổi và người lớn uống 3 lần, mỗi lần 30ml. Có thể dùng hằng ngày.

Để phát huy tốt công năng của sản phẩm Long Đởm Giải Độc Gan, ban nên kết hợp:
  • Uống 1 ly nước ấm vào sáng sớm, hằng ngày uống đủ nước ( khoảng 2 lít/ngày)
  • Tránh các thức ăn nóng
  • Hạn chế rượu, bia ( 1 lon/ngày là hợp lý)
Hạn chế tối đa bia rượu trong thời gian sử dụng để sản phẩm phát huy tốt tác dụng

Hạn chế tối đa bia rượu trong thời gian sử dụng để sản phẩm phát huy tốt tác dụng
  • Ngủ sớm, nên ngủ trước 23h ( 23:00 – 1:00 là giai đoạn gan bài độc, loại bỏ các chất thừa thải ra ngoài cơ thể, sử dụng triệt để các chất dinh dưỡng của thực phẩm và giúp việc trao đổi chất trong cơ thể được tốt hơn. Gan sẽ thực hiện tốt nhất chức năng của nó khi cơ thể trong trạng thái ngủ say)

Chống chỉ định

  • Không dùng cho người mẫn cảm với bất kì thành phần nào của sản phẩm
  • Trẻ em dưới 10 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
Ngoài việc lựa chọn các thuốc mát gan chất lượng, hiệu quả, có cơ chế tác dụng được khoa học kiểm chứng, dinh dưỡng và vận động khoa học cũng là cách quan trọng giúp quá trình chuyển hóa trong cơ thể tốt hơn, giúp cơ thể hạn chế các chất độc hại cũng như đào thải độc tố, làm sạch gan hiệu quả.

0 comments:

Đăng nhận xét