Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân

Những năm gần đây kinh doanh nhà hàng Hàn Quốc đang là mốt được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi sự độc đáo mới lạ về phong cách cũng những tiềm năng lợi nhuận to lớn. Trong thiết kế nhà hàng Hàn Quốc có nhiều phong cách khác nhau, và mỗi phong cách mang một đặc trưng riêng biệt khó trộn lẫn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn một vài thông tin về những mẫu nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân, mọi người cùng tham khảo.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân
Nguòn: QDC

Vì sao phong cách bình dân khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đang được ưa chuộng

Chắc bạn sẽ thắc mắc vì sao không thiết kế nhà hàng BBQ hay nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách sang trọng hiện đại hay phong cách truyền thống mà lại thiết kế theo phong cách bình dân phải không?

Điểm mạnh của phong cách bình dân thích hợp với mọi tầng lớp khách hàng

Điểm mạnh của phong cách bình dân thích hợp với mọi tầng lớp khách hàng
Nguồn: QDC

Bạn biết không, thiết kế nhà hàng Hàn Quốc Zodiac theo phong cách bình dân sẽ phù hợp với nhiều đối tượng, tầng lớp khách hàng, do đó nguồn khách hàng của nhà hàng rất đa dạng, hứa hẹn tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó với nhà hàng Hàn Quốc mang phong cách bình dân thì số vốn ban đầu bạn bỏ ra không quá nhiều và thu hồi vốn nhanh, rất phù hợp với các startup nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Do vậy để phù hợp với túi tiền, phù hợp với nhu cầu của thực khách cũng như thử sức trong kinh doanh nhà hàng, nhiều người đã chọn phong cách bình dân để kinh doanh nhà hàng của riêng mình.

Một số lưu ý khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân

Nếu muốn theo phong cách bình dân, bạn cầu lưu ý về:

Không gian thiết kế nhà hàng Hàn Quốc phong cách bình dân

Điều đầu tiên nhà hàng bạn cần làm được chính là tạo ra một không gian vừa đơn giản vừa đẹp, vừa bình dị vừa dân giã để thực khách cảm nhận được sự tự do, thoải mái và bình yên khi đến với nhà hàng.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dị thường coi trọng sự tối giản, do đó khi thiết kế nhà hàng theo phong cách bình dân, sự đơn giản là yếu tố tiên quyết. Nội thất trong nhà hàng nên được bày bố một cách khoa học và hợp lý, hạn chế những đồ nội thất cồng kềnh để tạo một không gian rộng rãi thoáng đãng. Bạn nên sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ bởi đồ gỗ vừa sạch sẽ, sang trọng, vừa đem lại cảm giác ấm cúng, bình dị cho không gian nhà hàng, giúp thực khách cảm nhận được sự gần gũi và quen thuộc.

Thiết kế nhà hàng kiểu bình dân nhưng vẫn không kém phần sang trọng

Thiết kế nhà hàng kiểu bình dân nhưng vẫn không kém phần sang trọng
Nguồn: Ảnh sưu tầm

Bên cạnh đó không gian nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân nên tập trung vào thiết kế hình khối, đề cao sự đơn giản, rõ ràng và bền vững, đồng thời đem lại những không gian độc đáo mang tính thẩm mỹ cao thu hút thực khách đến với nhà hàng của bạn.

=> Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Nhật

Màu sắc và ánh sáng trong mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân nên lựa chọn những gam màu trầm nhẹ nhàng kết hợp cùng ánh sáng vàng sẽ đem lại những khoảng không gian ấm cúng, làm thực khách cảm nhận được sự mộc mạc, tự nhiên mà gần gũi.

Điều lưu ý là bạn không nên lựa chọn những màu sắc quá lòe loẹt, rực rỡ sẽ tạo cảm giác chói mắt cho thực khách khi dùng bữa. Màu sắc của không gian cùng với ánh sáng của đèn điện nên ăn nhập, hòa quyện với nhau tạo sự lung linh đầy tinh tế.

Khu ngồi riêng dành cho các cặp đôi màu sắc trẻ trung, năng động

Khu ngồi riêng dành cho các cặp đôi màu sắc trẻ trung, năng động
Nguồn : QDC

Bên cạnh đó người Hàn yêu thích ánh sáng tự nhiên, do vậy khi thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách bình dân, bạn nên tận dụng đưa tối đa ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà hàng để tạo không khí thanh tao mà trang nhã.

Trang trí và dùng những chi tiết nhỏ tạo nét đặc trưng của văn hóa Hàn Quốc

Để không gian thiết kế nhà hàng Hàn Quốc bình dân mang đậm dấu ấn của một nhà hàng Hàn Quốc, bạn nên trang trí và dùng những chi tiết nhỏ tạo nét đặc trưng của văn hóa xứ sở kim chi.

Bạn có thể dùng những bức tranh trang trí người thiếu nữ mặc Hanbok, những bức thư pháp chuẩn phong cách Hàn Quốc, tranh về những cảnh vật nổi tiếng ở đất nước xứ sở kim chi… để trang trí. Điều này không chỉ giúp cho nhà hàng Hàn Quốc mang phong cách bình dân của bạn thêm sang trọng và tinh tế, mà còn thổi được cái “hồn” của đất nước Hàn Quốc vào nhà hàng bạn.

Biết lựa chọn nội thất phù hợp sẽ khiến không gian nhà hàng của bạn ăn điểm rất lớn

Biết lựa chọn nội thất phù hợp sẽ khiến không gian nhà hàng của bạn ăn điểm rất lớn 
Nguồn: QDC

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các chậu cây xanh, hoa cỏ để trang trí trong nhà hàng. Điều này không chỉ giúp không gian nhà hàng thêm tươi mát, thoáng đãng mà thực khách còn cảm nhận được hơi thở của tự nhiên trong không gian nhà hàng.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo kiểu bình dân, mong các bạn có được những ý tưởng thiết kế độc đáo và thành công với mô hình kinh doanh của mình.

0 comments:

Đăng nhận xét