Thứ Ba, 30 tháng 3, 2021

5 bí quyết để chọn mua bàn phòng họp tốt

Các nhà lãnh đạo dành hơn 30% thời gian làm việc của họ cho những cuộc họp. Tầm quan trọng của những cuộc họp ảnh hưởng ít nhiều đến doanh nghiệp. Ở những tập đoàn lớn, họ sẵn sàng đầu tư một phòng họp với thiết kế đẹp và thoải mái nhất. Tất nhiên, một phòng họp tốt sẽ tạo điều kiện cho những cuộc họp diễn ra thành công hơn.

5 bí quyết để chọn mua bàn phòng họp tốt
5 bí quyết để chọn mua bàn phòng họp tốt

Có 5 bí quyết cần biết để chọn mua bàn phòng họp tốt. Đây là những gợi ý trước khi bạn bắt đầu đến cửa hàng để mua phòng họp. Hãy cùng theo dõi tiếp bài viết sau.

>>> Tham khảo mẫu bàn họp văn phòng có diện tích lớn tại : Bàn họp Hòa Phát

5 bí quyết để chọn mua bàn phòng họp tốt

Chọn bàn họp Hòa Phát theo kích thước căn phòng

Hãy đảm bảo rằng căn phòng có đủ không gian cần thiết để mọi người có thể dễ dàng ngồi vào chỗ làm việc. Ngoài chức năng hội họp, bạn cũng nên lưu ý xem bàn làm việc còn có chức năng cho máy chiếu hay gì nữa không?

Một chiếc bàn họp tốt phải hài hòa với kích thước căn phòng
Một chiếc bàn họp tốt phải hài hòa với kích thước căn phòng

Thông thường những phòng họp có thiết kế hình chữ nhật nên chọn những bàn họp hình Oval để không chiếm nhiều diện tích. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những cuộc phỏng vấn hay thuyết trình. Ngoài ra nó phải tạo ra nhiều không gian để mọi người di chuyển.

Những mẫu bàn họp hình chữ nhật, bàn tròn thường được sử dụng cho những không gian phòng họp lớn.

Chỗ ngồi

Khi đã chọn được bàn phòng họp phù hợp với kích thước văn phòng, bạn có thể ước lượng được nhân sự tham gia trong phòng họp ấy.  Lưu ý số lượng nhân sự không dày. Cuối cùng,bạn có thể mua chiếc bàn phù hợp với số lượng nhân sự đã ước lượng phía trên, bạn cũng có thể mua thêm ghế phòng họp.

Nguồn điện sử dụng cho phòng họp

Sẽ có nhiều trang thiết bị như máy tính, máy chiếu ,... cần dùng nguồn điện. Thông thường một số bàn phòng họp sẽ được thiết kế có một khoảng trống giữa bàn để đi đường dây điện. Nếu không chọn mua những bàn họp văn phòng này thì hãy thiết kế thêm khoảng trống để luồng dây.

Bàn họp lớn
Bàn họp lớn

Tính thẩm mĩ

Có rất nhiều mẫu bàn làm việc đặt tỏng phòng họp với thiết kế đa dạng hình dáng lẫn màu sắc như hình tròn, hình chữ nhật, hình thuyền,... nhiều gam màu khác nhau để lựa chọn. Hãy quan sát thật kỹ cản phòng và chọn ra mẫu bàn phù hợp với sở thích của mình.

Ngân sách để mua bàn phòng họp

Dựa vào tài chính bạn đang có, hãy chọn ra một chiếc bàn phòng họp phù hợp. Bàn họp có rất nhiều mức giá cho các bạn lựa chọn. Tuy bàn họp không được sử dụng hằng ngày nhưng bạn cũng cần xem xét và đầu tư thật chuẩn để tiết kiệm chi phí về sau.

Nên đầu tư nguồn ngân sách phù hợp vào nội thất văn phòng của công ty
Nên đầu tư nguồn ngân sách phù hợp vào nội thất văn phòng của công ty

Nên mua bàn phòng họp ở đâu tại TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn muốn mua bàn họp đến từ thương hiệu Hòa Phát thì có thể tham khảo nội thất Đông Sài Gòn. Đây là siêu thị mua sắm nội thất hiện đại với phương châm "uy tín và thương hiệu". Với đầy đủ các mẫu mã, đa dạng, nhiều phân khúc giá khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn.

Địa chỉ mua bàn họp Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh 

  • Showroom Bình Thạnh: 389-391 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
  • Showroom Tân Bình: 834 Trường Chinh, Phường 15, quận Tân Bình, HCM
  • Showroom Quận 3: 382 Nguyễn Thị MInh Khai, Phường 5,Quận 3, HCM
  • Showroom Quận Thủ Đức: Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thử Đức, HCM
Địa chỉ mua bàn họp Hòa Phát tại thành phố Hà Nội
  • Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai- Q. Hoàng Mai - Hà Nội

0 comments:

Đăng nhận xét