Thứ Ba, 13 tháng 4, 2021

Thuốc bổ phổi cho người hút thuốc lá

Thuốc lá là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm, nhất là các bệnh liên quan đến phổi. Để tăng cường chức năng phổi, bạn có thể sử dụng Thiên Môn Bổ Phổi của Dược Bình Đông kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý.


Thiên Môn Bổ Phổi rất tốt cho phổi của người hút thuốc lá.

Tác hại của việc hút thuốc lá lâu năm

Tại phổi, khói thuốc vừa làm giảm khả năng tự bảo vệ của phổi, vừa làm tổn thương, suy giảm chức năng phổi dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau, đồng thời khói thuốc cũng làm tăng nguy cơ gây đột biến tế bào dẫn đến ung thư phổi. Có đến 7000 chất độc hại có trong khói thuốc lá, đó là nicotin, các chất độc vô cơ và hữu cơ khác nhau tác động lên phổi.

Tổn hại hệ thống tự vệ của lá phổi: Làm giảm hoạt động thậm chí là tê liệt hệ thống lông chuyển và ức chế chức năng của đại thực bào phế nang. Điều này khiến phổi dễ bị tấn công và tổn thương hơn trước chính khói thuốc và các chất độc hại khác như không khí ô nhiễm, virus, vi khuẩn.

Làm tăng tiết chất nhầy và gây viêm: Do làm phì đại và quá sản các tế bào tiết nhầy, gây phản ứng viêm và ức chế khả năng miễn dịch của phổi.

Cần thanh lọc phổi cho người hút thuốc lá

Ngay cả người bình thường cũng cần thanh lọc phổi thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh và có thể hạn chế bệnh tật. Dưới đây là một vài mẹo giúp thanh lọc phổi tại nhà cho người hay hút thuốc lá:

  • Uống nước ép: Giữa bữa ăn sáng và bữa trưa, hãy uống 300ml nước ép cà rốt. Loại thực phẩm này có tác dụng làm kiềm hóa máu của bạn trong thời gian làm sạch 3 ngày.

  • Tỏi: Tỏi có thể điều trị và ngăn ngừa một số bệnh, bao gồm tăng huyết áp, cholesterol máu cao, đái tháo đường và các bệnh về đường hô hấp. Gia vị này có thể dễ dàng thêm vào bất kỳ bữa ăn yêu thích của bạn để tăng hương vị món ăn và và còn tốt cho sức khỏe.

  • Tắm nước ấm: Mỗi ngày dành ra 20 phút để tắm hoặc ngâm mình trong nước nóng ấm. Các độc tố trong cơ thể sẽ được bài tiết ra ngoài nhiều hơn theo đường mồ hôi.

Nước ép cà rốt tốt cho sức khỏe người hút thuốc lá.

Thuốc nào dành cho người hút thuốc lá?

Theo y học cổ truyền, để có một lá phổi khỏe mạnh bạn nên thanh lọc phổi mỗi ngày để bảo vệ lá phổi và giúp bạn có một sức khỏe tốt. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên như Thiên Môn Bổ Phổi của Dược Bình Đông mỗi ngày sẽ giúp phổi luôn khỏe mạnh.

Kế thừa các tinh hoa từ YHCT,  Thiên Môn Bổ Phổi Dược Bình Đông được chứng minh có tác dụng trong việc tăng cường chức năng phổi, giảm các triệu chứng ho, khản tiếng.

Thiên Môn Bổ Phổi của Dược Bình Đông giúp phổi luôn khỏe mạnh.

Đặc biệt, thành phần chủ yếu là 100% thảo dược thiên nhiên như:

  • Bách bộ có tác dụng giảm ho thông qua việc giảm tính hưng phấn của trung tâm hô hấp, ức chế phản xạ ho. 

  • Tang bạch bì, Bách bộ, Kinh giới giúp bổ trợ cho tác dụng giảm ho.

  • Thiên Môn Đông có tác dụng kháng viêm, làm giảm sưng viêm vùng họng, giúp tiêu đờm. 

  • Bạc hà có chứa nhiều tinh dầu đặc biệt là menthol giúp làm mát và sát khuẩn vùng hầu họng, làm dịu đi những cơn đau họng, giúp cổ họng người bệnh bớt đờm, dễ thở hơn. 

  • Gừng có tính ấm, giúp giữ ấm cơ thể. 

Sử dụng sản phẩm thường xuyên kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý còn hỗ trợ tăng sức khỏe hệ hô hấp, sức đề kháng cho phổi và giúp tăng cường thể trạng. Đồng thời, hỗ trợ giảm nhanh các triệu chứng đường hô hấp như ho, đau họng, khó thở.

Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ 100% thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, trải qua quá trình lựa chọn và kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm nên Thiên Môn Bổ Phổi sử dụng rất an toàn, không có hiện tượng “lờn thuốc”, có thể dùng lâu dài mà không gây hại gì cho cơ thể.

Lời khuyên cho người hút thuốc lá

Lợi ích đối với sức khoẻ khi bỏ thuốc lá: Cơ thể sẽ không còn tích lũy chất độc, loại trừ nguyên nhân và điều kiện gây các bệnh đã nêu trên. Nếu bỏ thuốc trước tuổi 50 sẽ  giảm 50% nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch sau khi bỏ thuốc được 1 năm, giảm 50% nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi, làm sạch phổi của bạn. 

Vì một cộng đồng không khói thuốc! Vì sức khỏe của mỗi người. Đừng hút thuốc lá trong nhà, phòng làm việc. Đừng hút thuốc lá nơi công cộng. Đừng hút thuốc lá trước mặt trẻ em. 

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu ra những tác hại kinh khủng của việc hút thuốc lá. Và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp phổi khỏe mạnh cho mọi người, đặc biệt là những người hay hút thuốc lá thì nên dùng thuốc bổ phổi cho người hút thuốc lá để có một lá phổi khỏe mạnh hơn.


0 comments:

Đăng nhận xét