Thứ Hai, 28 tháng 6, 2021

Mua lạp xưởng tươi ở thành phố Hồ Chí Minh

Lạp xưởng là món ăn yêu thích của nhiều gia đình Việt Nam vì có hương vị đặc trưng, vừa miệng, dễ ăn, thích hợp với cả trẻ em và người già. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa điểm mua lạp xưởng tươi chất lượng. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với những địa điểm mua lạp xưởng tươi đạt chuẩn tại thành phố Hồ Chí Minh, mời các bạn tham khảo.

Lạp xưởng tươi ngon ở thành phố Hồ Chí Minh

Lạp xưởng tươi là gì?

Lạp xưởng, hay còn gọi là lạp sườn (bắt nguồn từ tiếng Quảng Đông "Lap cheong", là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Quốc. Lạp xưởng được làm từ thịt nạc và thịt mỡ lợn xay nhuyễn trộn với rượu, đường rồi nhồi vào ruột lợn khô để chín bằng cách lên men tự nhiên . Lạp xưởng đã phơi là "lạp xưởng khô", còn không phơi là "lạp xưởng tươi”. Lạp xưởng thường màu hồng hoặc nâu sậm, vị ngọt.

Địa điểm mua lạp xưởng tươi chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh


Hiện nay,thị trường lạp xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh rất đa dạng với đủ mọi chất lượng và giá thành. Tuy nhiên, điều đó lại làm khách hàng khó khăn khi muốn tìm địa điểm mua lạp xưởng đạt chuẩn, nếu không cẩn thận rất dễ mua phải lạp xưởng bẩn, kém chất lượng.Dưới đây là một số địa điểm sản xuất và buôn bán lạp xưởng đáng tin cậy:

Lạp xưởng tươi Vinafood

Vinafood là nơi chuyên cung cấp lạp xưởng tươi chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp túi tiền của khách hàng.Lạp xưởng ở đây có tỉ lệ nạc lên đến 90% và các nguyên liệu đều có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.

Trên trang web chính thức của thương hiệu, khách hàng có nhiều đánh giá 5 sao và phản hồi tốt với chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Không chỉ vậy, Vinafood còn có chính sách hoàn tiền và đổi trả hợp lý nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm.

Lạp xưởng Cần Giuộc

Lạp xưởng tươi Cần Giuộc là địa điểm bán lạp xưởng lâu năm, uy tín, chất lượng. Lạp xưởng ở đây đã được kiểm chứng về chất lượng với giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và phản hồi tốt từ khách hàng.

Không chỉ kinh doanh lạp xưởng, tại đây bạn còn có thể mua được các loại đặc sản như: chả gà rút xương, chả lụa, lạp xưởng khô ,bánh mứt… với giá rẻ và chất lượng cao.

Lạp xưởng tươi Thanh Hương là cửa hàng chuyên về các loại lạp xưởng. Lạp xưởng ở đây được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, độ nạc cao, không ngâm tẩm hóa chất, không chất bảo quản,kết hợp với bí quyết gia truyền nên rất thơm ngon, được nhiều khách hàng ưa chuộng.


Lạp xưởng tươi Thanh Hương

Lạp xưởng tươi Vissan

Okfood là hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh.Ở đây ngoài lạp xưởng tươi ngon còn bán hải sản, trái cây,quà biếu,rất đáng để bạn tham khảo và chọn mua. Giá tham khảo: 50.300 vnđ/250g

Qua bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp một số địa điểm mua lạp xưởng tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao, giá thành hợp lý. Hy vọng các bạn có thể tham khảo và chọn được cho mình loại lạp xưởng tươi ngon nhất. Chúc các bạn thành công!!

0 comments:

Đăng nhận xét