Thứ Hai, 9 tháng 8, 2021

Mê mẩn với những mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer

Gỗ Veneer trong sản xuất nội thất từ xưa đến nay luôn làm hài lòng khách hàng cho dù là những khách hàng khó tính nhất. Chúng thường được sử dụng làm bàn làm việc văn phòng cho những vị lãnh đạo của noi that Hoa Phat. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer ấn tượng đến từ Hoà Phát qua bài viết dưới đây.

Mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer hình chữ nhật

Thông thường những mẫu bàn giám đốc hình chữ nhật sẽ dành cho những lãnh đạo có sở thích đơn giản, không có yêu cầu quá nhiều hoa văn trên bàn.

Bàn giám đốc Veneer DT3012V8

Bộ bàn giám đốc Hoà Phát với thiết kế gỗ đẹp hình chữ nhật. Thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác khoẻ khoắn. Với những không gian vừa và hẹp thì mẫu bàn DT3012V8 là sự lựa chọn lý tưởng.

Bàn DT3012V8
Bàn DT3012V8

Bàn giám đốc Hòa Phát DT3212VM18

Mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer phù hợp với những vị giám đốc chuộng sự đơn giản. Tuy nhiên, để đảm bảo nhu cầu lưu trữ thì cần bố trí thêm tủ tài liệu do diện tích trên bàn khá nhỏ.

Bàn lãnh đạo DT3212VM18
Bàn lãnh đạo DT3212VM18

Với những giám đốc mệnh Thuỷ có thể chọn bàn màu đen hoặc màu gỗ sáng với những giám đốc mạng Thổ, mạng Hoả để mang lại sự may mắn trong con đường sự nghiệp.

Bàn giám đốc gỗ Veneer chữ L

Không giống như mẫu bàn hình chữ nhật có diện tích khiêm tốn thì bàn giám đốc gỗ Veneer chữ L có diện tích rộng rãi hơn. Những mẫu bàn chữ L thường được bố trí thêm phần tủ phụ ở góc bàn. Với thiết kế này sẽ giúp cho vị lãnh đạo dễ dàng tìm tài liệu hơn mà không bố trí thêm tủ phía sau. Bạn có thể kết hợp mẫu bàn này với ghế Hoà Phát chân xoay để tạo sự linh hoạt, dễ di chuyển hơn trong quá trình làm việc.

Bàn giám đốc Hoà Phát DT1890VM15
Bàn giám đốc Hoà Phát DT1890VM15

Tuỳ thuộc vào sở thích của giám đốc mà chọn loại bàn bo tròn ở cạnh hay vuông góc, hoa văn đơn giản hay nhiều chi tiết.

Bàn gỗ Veneer hình vòng cung

Với mẫu bàn này sẽ giúp bạn tối ưu hoá được diện tích văn phòng làm việc, giúp tiết kiệm không gian. Với tính chất công việc cần xử lý những việc quan trọng thì việc chọn bàn hình vòng cung là sự lựa chọn lý tưởng.

Thiết kế bàn vòng cung bo tròn hai bên giúp người sử dụng có cảm giác an toàn. Bạn có thể kết hợp ghế lãnh đạo Hoà Phát bằng da để tạo sự đồng bộ cho văn phòng.

Sử dụng bàn giám đốc gỗ Veneer là sự lựa chọn lý tưởng cho văn phòng giám đốc. Nội thất giám đốc là nơi cần đầu tư bài bản bởi đây là bộ mặt của doanh nghiệp. Những mẫu bàn giám đốc trên đã làm hài lòng bạn chưa? Nếu chưa, bạn có thể xem thêm nhiều mẫu bàn giám đốc đẹp khác tại: Bàn giám đốc Hoà Phát.

0 comments:

Đăng nhận xét