Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

Top 3 mẫu ghế phòng họp mang phong cách cổ điển

Không gian phòng họp thường mang tính nghiêm túc. Vì thế, những món đồ nội thất cũng cần được bài trí để góp phần tạo nên không khí phù hợp. Việc chọn lựa bàn ghế phòng họp cũng vậy. Dưới đây là top 3 mẫu ghế phòng họp mang phong cách cổ điển.

Bàn ghế phòng họp đẹp
Bàn ghế phòng họp đẹp

Top 3 mẫu ghế phòng họp mang phong cách cổ điển

Với phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những ghế phòng họp với khung gỗ kiểu dáng truyền thống bọc da công nghiệp (Smili hoặc PU). Loại ghế này thường được sử dụng trong những cuộc họp mang tính quyền lực và thường kết hợp với mẫu bàn họp văn phòng chữ nhật. Khung chân và tay vịn thường làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Phần da của đệm ngồi và lưng ghế là những đường may trang trí đẹp mắt.

Ghế họp Hoà Phát GH10

Kích thước: 620 x 730 x 1090mm

GH10 sẽ mang lại những điều tuyệt với cho không gian phòng họp. Chúng tạo được hình ảnh đẹp trong mắt đối tác. Sản phẩm thích hợp đặt trong phòng lãnh đạo, phòng họp kết hợp với bàn giám đốc Hoà Phát PU dể tăng thêm sự đẳng cấp cho không gian.

Ghế họp Hoà Phát GH10
Ghế họp Hoà Phát GH10

Thiết kế liền khối phần tựa lưng, đệm ngồi để tạo nên những đường cong để nâng đỡ tối đa phần cột sống cho người sử dụng. Chúng làm giảm áp lực hai bên hông, ôm lưng giúp điều chỉnh tư thế ngồi khoa học, phòng tránh những bệnh về xương khớp. Bộ phần sử dụng mút bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC tinh tế. Bạn hãy yên tâm vì chất liệu này vô cùng an toàn cho người sử dụng, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, bong tróc khi sử dụng.

Thiết kế tay vịn chắc chắn, cách điệu mạnh mẽ. Phần tay sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên đẹp mắt. Thiết kế hai tầng thể hiện sự quyền lực hoàn toàn không gây vướng víu khi làm việc. Phần tiếp xúc với tay người ngồi được ốp da tinh tế, chống trượt. Phần khung được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Phần chân ghế tĩnh với 4 chân trụ bằng gỗ tự nhiên hình mũi én sơn phủ PU.

Mẫu ghế phòng họp GH12

Kích thước: 630 x 740 x 1080mm

Sang trọng, đẳng cấp là những cụm từ khi nhắc đến mẫu ghế họp GH12. Sản phẩm thích hợp cho những phòng họp sang trọng là nơi làm việc của lãnh đạo hay những phòng họp hội đồng quản trị. Với mẫu ghế này, quý khách có thể kết hợp cùng bàn phòng họp PU để mang lại sự sang trọng cho không gian làm việc.

Ghế họp GH12
Ghế họp GH12

Thiết kế tựa lưng ghế cao, cong và ôm sát lưng, hỗ trợ cột sống, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, phòng chống đau nhức khi ngồi lâu. Đệm ngồi được thiết kế rộng, vừa vặn với vùng xương chậu của đại đa số người sử dụng. Tay ghế dạng hộp chắc chắn, ốp gỗ tự nhiên cao cấp, tạo sự cân bằng lực, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Chân ghế dạng chân tĩnh, khung sơn gỗ tự nhiên với thiết kế vững chãi chịu lực tốt.

Tựa lưng ghế cao, cong và ôm sát lưng, hỗ trợ cột sống, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, an toàn, phòng tránh đau nhức, thoát vị đĩa đệm khi ngồi lâu. Đệm ngồi được thiết kế rộng, vừa vặn với vùng xương chậu của đại đa số người dùng. Mép ghế được vát cong, làm giảm áp lực lên đùi, mông, tránh tê chân hiệu quả. Tay ghế dạng hộp chắc chắn, được ốp gỗ tự nhiên cao cấp, thiết kế tạo sự cân bằng lực, không gây vướng víu trong quá trình làm việc. Chân ghế dạng chân tĩnh, khung sơn gỗ tự nhiên, thiết kế vững chãi, chịu lực tốt, chịu lực tốt, tạo sự nghiêm túc.

>>> Tham khảo thêm: Ghế lưới Hoà Phát

Ghế phòng họp Hoà Phát GH13

Kích thước: 630 x 770 x 1010mm

GH13 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. GH13 không chỉ thích hợp cho văn phòng lãnh đạo mà còn phù hợp với nhiều không gian phòng họp từ truyền thống cho đến hiện đại.

Thiết kế mặt ngồi và tựa ghế có đệm mút dày bọc da thật. Mẫu ghế êm ái tạo sự thoải mái chắc chắn cho người ngồi mang tính thẩm mĩ cao. Phần lưng kèm theo những đường may tỉ mỉ tinh tế giúp tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Ghế họp GH13
Ghế họp GH13

Tựa ghế được thiết kế cong, giúp điều chỉnh tư thế ngồi làm việc chuẩn, phòng tránh những vấn đề về cột sống, đau mỏi lưng. Thiết kế tay vịn của ghế liên kết trực tiếp với phần chân ghế tạo nên cấu trúc chắc chắn có độ bền cao với khả năng chịu lực khá tốt. Chân ghế dạng tĩnh phù hợp với những văn phòng yêu cầu sự nghiêm túc tối đa.

Phòng họp sang trọng, đẳng cấp sẽ gây ấn tượng mạnh với đối tác, đặc biệt là trong những lúc đàm phán trao đổi. Hãy đầu tư nội thất phòng họp vì đây cũng là căn phòng quyền lực sau phòng giám đốc. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được sự lựa chọn hiệu quả.

0 comments:

Đăng nhận xét