Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2021

Bí kíp chọn nhẫn đính hôn dưới 2 triệu

Tặng nhẫn đính hôn là tập tục vốn có nguồn gốc từ các nước Phương Tây. Dạo gần đây nó đã được du nhập vào Việt Nam và dần dần trở nên phổ biến. 


Các chàng trai muốn tặng nhẫn đính hôn cho cô gái mình yêu như một để cách thổ lộ và khẳng định chủ quyền. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số bí quyết chọn nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu làm các nàng xiêu lòng nhé.

Chiếc nhẫn cầu hôn càng tinh tế càng được yêu thích


Không phải cứ nhẫn đính hôn đắt tiền mới là sự lựa chọn tốt nhất. Một chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo sẽ là cây cầu nối tình yêu giữa hai tâm hồn đồng điệu. Việc đầu tiên trước khi đi chọn nhẫn, bạn cần tìm hiểu về sở thích của ‘người ấy”: Cô ấy thích kiểu dáng nhẫn như thế nào? Chất liệu, màu sắc ra sao? Từ đó, bạn sẽ dễ dàng tìm được chiếc nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu khiến nàng rung động.

lựa chọn nhẫn cầu hôn đúng sở thích của nàng
Bạn nên tìm hiểu trước về sở thích của người ấy về chiếc nhẫn trong mơ

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm hiểu về gu thẩm mỹ của nàng thì hãy nhờ đến sự trợ giúp từ những người bạn thân của cô ấy. Họ sẽ là người hiểu rõ về người yêu của bạn. Đồng thời, cũng cho bạn những lời khuyên bổ ích. Một cách khác nữa, bạn có thể bí mật chụp lén đôi bàn tay của cô ấy và tới các cửa hàng trang sức để tư vấn. Nhân viên ở đây sẽ giúp bạn chọn chiếc nhẫn phù hợp nhất cho “người ấy”.

Chọn chính xác size nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu cho bạn gái


Sẽ ra sao, nếu bạn tặng cho cô gái mình yêu một chiếc nhẫn không vừa với tay của cô ấy. Dù rất vui mừng khi nhận được món quà này nhưng chắc “người ấy” sẽ không khỏi chạnh lòng. Biết được size nhẫn của bạn gái giống như một biểu hiện cho thấy bạn đang quan tâm tới người yêu của mình.

Nhẫn đính hôn dưới 2 triệu tinh tế và thanh lịch
Nhẫn đính hôn dưới 2 triệu tinh tế và thanh lịch

Bạn có thể tìm đến bạn thân của cô ấy để nhờ sự giúp đỡ. Hoặc một cách khéo léo bí mật có được kích cỡ tay của bạn gái. Chiếc nhẫn đính hôn tinh tế và vừa vặn sẽ khiến các nàng bất ngờ lắm đấy.

Lựa chọn chất liệu chế tác nhẫn


Mang thông điệp tình yêu nên chiếc nhẫn đính hôn cũng phải hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, cho dù là nhẫn cầu hôn dưới 1 triệu thì vẫn phải chọn một chất liệu tốt để chế tác nhẫn. Vàng và bạch kim được xem là hai chất liệu tốt nhất để làm nhẫn cầu hôn. Bởi chúng có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Ngoài ra nhờ đặc tính dễ uốn dẻo và dát mỏng, người ta có thể tạo nên nhiều kiểu dáng nhẫn độc đáo từ vàng và bạch kim.

Bạn nên chọn một chất liệu tốt để chế tác nhẫn đính hôn
Bạn nên chọn một chất liệu tốt để chế tác nhẫn đính hôn

Giá thành của nhẫn bạch kim thường khá cao. Nếu tình hình tài chính của bạn còn hạn hẹp thì có thể chọn những chiếc nhẫn được chế tác từ vàng 18K hoặc 24K. Bạn nên tránh chọn mua nhẫn bạc vì chúng dễ bị trở nên méo mó do lực bên ngoài tác động.
 

Chất liệu đá đính trên nhẫn


Hầu hết các mẫu nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu đều được gắn đá quý. Có sự tỏa sáng lấp lánh của những viên đá, chiếc nhẫn cầu hôn sẽ càng trở lên hoàn mỹ hơn. Những chiếc nhẫn cầu hôn được đính kim cương trắng đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu, bên cạnh nhau tới khi “đầu bạc răng long”. Bên cạnh những viên đá quý màu trắng bạn có thể chọn các viên đá màu sắc khác tùy theo sở thích của nàng.

Nhờ có viên đá quý được gắn bên trên chiếc nhẫn trông càng lung linh hơn
Nhờ có viên đá quý được gắn bên trên chiếc nhẫn trông càng lung linh hơn

Mong rằng với những bí quyết lựa chọn nhẫn cầu hôn dưới 2 triệu trên đây sẽ giúp các đấng mày râu lựa chọn được chiếc nhẫn ưng ý cho cô gái mình yêu thương. Cùng với một bữa tối lãng mạn bên ánh nến sẽ chắp cánh cho tình yêu của cả hai bay xa. Chúc bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ bên cạnh nhau.

Theo Jemmia

0 comments:

Đăng nhận xét